Happy Dungeons: Game nhập vai phong cách chibi siêu hài chuẩn bị ra mắt trên hệ máy console

Được dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 9 trên hệ máy PS4 trước, tựa game nhập vai Happy Dungeons sẽ hoàn toàn miễn phí trong ngày ra mắt này.

Happy Dungeons: Game nhập vai phong cách chibi siêu hài chuẩn bị ra mắt trên hệ máy console

Mới đây, hãng phát triển độc lập Toylogic đã công bố ngày ra mắt phiên bản PS4 dành cho tựa game mới nhất của hãng mang tên: Happy Dungeons. Theo đó, trò chơi nhập vai miễn phí giờ chơi (free to play) này sẽ chính thức được phát hành vào ngày 12/09 năm nay trên PS4. 

Happy Dungeons: Game nhập vai phong cách chibi siêu hài chuẩn bị ra mắt trên hệ máy console 2

Đến với Happy Dungeons, người chơi sẽ được vào vai các nhân vật chia làm 3 class: Warrior, Mage và Cleric, cùng với những người bạn của mình (hỗ trợ 4 người chơi online hoặc split screen) chống lại những quái vật xấu xa và những con trùm khổng lồ bằng phong cách tấn công và những đòn đánh..."bá đạo" hoặc ít khi thấy trong các thể loại game nhập vai hiện giờ.

Happy Dungeons: Game nhập vai phong cách chibi siêu hài chuẩn bị ra mắt trên hệ máy console 3

Happy Dungeons sở hữu nền độ họa rất ngộ nghĩnh, dễ thương và nhiều màu sắc. Game đã có mặt trên Xbox One vào tháng 12 năm ngoái và sau giai đoạn Beta thành công, trò chơi sẽ chính thức ra mắt trên PS4 trong thời gian tới. Bạn đọc quan tâm có thể đăng kí trải nghiệm sớm tại đây để nhận được những phần quà in-game hấp dẫn.

Happy Dungeons: Game nhập vai phong cách chibi siêu hài chuẩn bị ra mắt trên hệ máy console 4

Theo thanhnien.vn

Bài viết liên quan

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

Khoa Nguyen

Theo chia sẻ của đại diện quản lý truyền thông của Youtube, họ đã bắt đầu áp dụng hình thức chạy quảng cáo mới bằng cách cho các hình ảnh tĩnh (không phải video) xuất hiện mỗi khi người dùng tạm dừng video đang xem. Sau khi áp dụng, họ đã nhận được "phản hồi mạnh mẽ từ nhà quảng cáo và người xem" kể từ khi áp dụng hình thức này cho tất cả các nhà quảng cáo hiện tại trên nền tảng này.

Công Nghệ
Lên đầu trang