Dota Underlords - Cập nhật mới ngày 16 tháng 8, hệ thống xếp hạng sẽ đánh giá khó hơn rất nhiều

Trong bản cập nhật mới ngày 16 tháng 8, Dota Underlords tập trung thay đổi cách tính xếp hạng sao cho các game thủ có kỹ năng cao sẽ được thứ hạng tốt hơn

Dota Underlords - Cập nhật mới ngày 16 tháng 8, hệ thống xếp hạng sẽ đánh giá khó hơn rất nhiều

Theo Dota Underlords Việt Nam

----THAY ĐỔI VỀ GIAO DIỆN----
- Giao diện bây giờ có thể điều chỉnh về chế độ màn hình lớn và nhỏ cũng như tách biệt giao diện chạm và trỏ chuột. Tức là bây giờ bạn có thể chơi trên PC sử dụng giao diện chạm màn hình cũng như chơi trên máy tính bảng sử dụng giao diện PC tuỳ ý muốn.
- Tìm trận theo party sẽ bắt đầu bằng việc nhấn nút Play thay vì phải find match trên giao diện Party
- Sửa lỗi biểu tượng (silig) bị giới hạn khi có nhiều hơn 6 silig.
- Sửa lỗi hiển thị sai mô tả của Alliance khi xem game
- Sửa lỗi bảng xếp hạng không hiển thị đúng với game có ít hơn 8 người chơi
- Bổ sung làm rõ mô tả của Disruptor và Nature's Prophet
- Bây giờ thông báo lên rank sẽ chỉ nhảy lên khi lên rank lớn, không nhảy lên khi lên rank nhỏ (từ Boss 5 lên Big Boss 1 sẽ hiện nhưng Boss 4 lên Boss 5 sẽ không hiện thông báo)
- Một số cải thiện về giao diện khác
- Cải thiện dịch thuật một số ngôn ngữ

----THAY ĐỔI VỀ BẮT CẶP ĐỐI THỦ----
- Elo sẽ được tính theo công thức chuẩn

Dota Underlords - Cập nhật mới ngày 16 tháng 8, hệ thống xếp hạng sẽ đánh giá khó hơn rất nhiều 2

- Thay đổi điểm thưởng khi đạt Lord of White Spire, giờ sẽ đạt được mốc này ở khoảng 15000 điểm elo
- Điểm rank hiện tại sẽ được chuyển qua làm cơ sở tính toán cho mốc rank mới hiện tại của bảng xếp hạng.

----THAY ĐỔI VỀ UNIT----
Juggernaut:
- Blade Fury: Sẽ tiếp tục đánh thường mục tiêu khi đang xoay. Vô hiệu hoá stun kể cả khi phát đánh đó kích hoạt Blade Fury
Ogre Magi:
- Bloodlust: 0 mana cost. Cooldown giữ nguyên ở 5s
Puck:
- Phase Shift: Không kích hoạt khi đang bị disable. Sẽ vô hiệu hoá stun kể cả khi phát đánh đó kích hoạt Phase Shift (như Blade Fury)
Razor:
- Plasma Field
+ Sửa việc gây thêm sát thương cho unit ở xung quanh 1 ô
+ Sửa việc gây nửa sát thương cho unit ở xunh quanh 3 ô
+ Sửa việc gây sát thương quá sớm khi vòng đang tiếp cận

Sand King:
- Làm lại Caustic Finale
+ Khi SK tấn công một mục tiêu, bằng tấn công thường hoặc skill, mục tiêu sẽ bị nhiễm độc trong 3.5s. Khi hết thời gian nhiễm độc, mục tiêu gây nổ và chịu sát thương và bị làm chậm tốc độ đánh cho tất cả mục tiêu địch xung quanh. Sẽ gây nửa sát thương nếu như chủ thể chính không chết.
+ Thời gian làm chậm tốc độ đánh từ 3.5s còn 1.75s
+ Sát thương AoE nếu mục tiêu chết từ [60, 110, 160] thành [50, 100, 200]
+ Sát thương AoE khi hết tác dụng của độc từ [55, 100, 190] thành [25, 50, 100]
Sniper:
- Giờ sẽ có thêm Scrappy đi kèm với Deadeye và Hunter
- Assassinate: Sẽ không reset animation khi mục tiêu chết mà đơn giản chỉ là đổi mục tiêu và tiếp tục animation đó.
Tidehunter:
- Tăng giáp từ 5 lên 10
- Tăng máu từ [850, 1700, 3400] thành [1100, 2700, 5500].
- Sát thương tối thiểu thay đổi từ [45, 90, 180] thành [60, 120, 250]
- Sát thương tối đa thay đổi từ [55, 110, 220] thành [70, 150, 300]

----THAY ĐỔI VỀ ITEM----
Bloodthorn:
- Không target vào các mục tiêu hiện đã bị disable
Helm of the Undying:
- Sửa lỗi thỉnh thoảng gây sát thương vào thẳng máu người chơi
- Sửa lỗi Bloodseeker không kích hoạt Helm khi chết do passive (bây giờ sẽ kích hoạt)
Refresher Orb:
- Giữ nguyên những gì đang có hiện tại, thêm giảm 1 nữa cooldown và hồi 25 mana cho unit xung quanh 1 ô
Summoning Stone:
- Sửa lỗi không cộng thêm máu cho bản sao của Arc Warden

 

Bài viết liên quan

Bài viết đọc nhiều nhất

Lên đầu trang