Wolfenstein II: The New Colossus - Chi tiết cơ chế vũ khí đôi

Một đoạn video mới đến từ hãng phát triển MachineGames đã mô tả chi tiết hơn về cơ chế cầm hai vũ khí trong Wolfesntein II: The New Colossus

Trong khi rất nhiều video gameplay của - đã cho người hâm mộ biết sơ về khả năng sử dụng vũ khí đôi để quét sạch bè lũ Nazis, các nhà phát triển tại MachineGames đã quyết định giải thích tính năng này một cách sâu sắc hơn. Để giải thích, Giám đốc sản xuất hãng MachineGames, ông Jerk Gustafsson, và Giám đốc sáng tạo, ông Jens Matthies đã có một cuộc trò chuyện với Giám đốc liên kết nội dung toàn cầu của Bethesda, ông Gary Steinman, để "giải mã" việc tăng gấp đôi hỏa lực trong game có nhiều "sắc thái" hơn người ta có thể nghĩ đến như thế nào, và những yếu tố liên quan khác trong game.

Như đoạn video trên, Gustafsson lý giải vì sao MachineGames kết hợp cơ chế vũ khí đôi vào Wolfenstein II: The New Colossus và những tăng cường đã được thực hiện cho hệ thống, cho phép người hâm mộ kết hợp bất kì loại vũ khí nào họ muốn, mở ra cánh cửa để tạo nên nhiều sự hủy diệt "đỉnh của đỉnh" bằng cách sử dụng hai khẩu shotgun 1 lúc, hoặc lựa chọn mang tính chiến thuật hơn với một vũ khí giảm thanh ở một bên và bên kia là một khẩu súng dự phòng mạnh hơn. Ngoài lối chơi này, game thủ có thể chọn nhiều hướng đi chiến thuật hơn trong những tình huống nhất định bằng cách sử dụng một vũ khí đặc trưng và "phá một cánh cửa, hoặc mở khóa một cánh cửa rồi tấn công với vũ khí còn lại".

Game thủ có thể chọn nhiều hướng đi chiến thuật hơn với cơ chế vũ khí đôi
Game thủ có thể chọn nhiều hướng đi chiến thuật hơn với cơ chế vũ khí đôi

Trong Wolfenstein II: The New Colossus, kho vũ khí của B.J. Blazkowicz không chỉ có súng. MachineGames đã bổ sung thêm vũ khí cận chiến với một cây rìu, để mang lại cho nhân vật chính một vũ khí lợi hại hơn so với con dao trong The New order, với "một chút sức mạnh bổ sung để hạ gục kẻ thù." Và để tăng cường độ quan trọng của cây rìu cầm tay, hãng phát triển đã khiến chúng "gần như có mặt ở mọi nơi trong thế giới game". Hơn nữa, MachineGames muốn có một lý do để B.J. Balzkowicz có thể chạm tay vào một lượng vũ khí khổng lồ và hữu dụng như vậy. Để chứng minh điều này, hãng phát triển cũng đã tăng chất lượng "lớn hơn ngoài đời" của bè lũ Nazis trong game, bằng cách khiến chúng lớn hơn và mạnh hơn, cũng như ác độc hơn, không chỉ thêm vào những kẻ thù mới, mà còn tăng cường những kẻ thù cũ như Super Soldiers và Panzerhund - những cỗ máy mà sau đó thực tế có thể được cưỡi và điều khiển bởi người chơi cho những kết quả "bốc lửa" (Theo nghĩa đen).

Wolfenstein 2: The New Colossus sẽ ra mắt vũ khí mới - Rìu
Wolfenstein 2: The New Colossus sẽ ra mắt vũ khí mới - Rìu

Xem xét mọi thứ, Wolfenstein II: The New Colossus dường như đang định hình rất ổn, đặc biệt cân nhắc đến việc thời điểm ra mắt nó đang tới gần. Không cần phải nói, trong khi tựa game gốc đã được "đánh bóng" cực kì cao và sẵn sàng mang đến một trải nghiệm tràn ngập hành động, Machine Games cũng đã lên kế hoạch cho tương lai để cung cấp cho người hâm mộ, những người sẽ "bám lấy" màn chơi chiến dịch, thứ gì đó để mong chờ, với gói DLC The Freedom ChroniclesWolfenstein II: The New Colossus sẽ ra mắt ngày 27 tháng 10 trên PC, PS4 và Xbox One.

Theo Gamerant

Bài viết liên quan

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

Thêm một Light novel có tựa đề "dài cả mét" sẽ được chuyển thể thành anime!

Thêm một Light novel có tựa đề "dài cả mét" sẽ được chuyển thể thành anime!

hoanlagvn

Cộng đồng fan light novel và anime lại một lần nữa được dịp hò reo khi có thêm một tác phẩm được chuyển thể từ trang giấy lên màn ảnh. Đó chính là light novel "Bị Phản Bội Bởi Đồng Đội Và Sở Hữu [Gacha Không Giới Hạn] Lv.9999", một tựa đề dài đến mức khiến người đọc phải... thở dài.

Giải trí
Lên đầu trang