Chiêm ngưỡng vẻ đẹp mới của Call of Duty 4 Remastered

https://www.youtube.com/watch?v=uGVNJCKyJ-M

Có thể thấy chất lượng đồ họa của tựa game bắn súng đình đám năm 2007 này đã được nâng cấp khá tốt

Như đã thông báo, tựa game Call of Duty 4 Modern Warfare sẽ được Activision làm lại và ra mắt trong năm nay, với chất lượng đồ họa được nâng cấp hơn trước. Chúng ta có thể theo dõi thông qua trailer phía trên.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp mới của Call of Duty 4 Remastered

Dường như hình ảnh đã "bóng mượt" hơn người tiền nhiệm

Thông qua đoạn trailer, có thể thấy màu sắc của game có phần tươi hơn, với các hiệu ứng thời tiết và nước ấn tượng hơn. Màn chơi xuất hiện trong trailer là màn chơi đầu tiên sau khi người chơi tham gia tập luyện. Có lẽ không cần phải nói nhiều về nội dung của màn chơi này nữa.

Call of Duty Modern Warfare Remastered được bán kèm với tựa game Call of Duty: Infinite Warfare, và bạn sẽ phải trả thêm một khoản tiền để sở hữu bản Remastered này (Bản COD: Infinite Warfare có giá 80 đô) mà không được phép mua riêng. Nhiều người e ngại đây sẽ là thứ cản trở người hâm mộ tìm lại tựa game này.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp mới của Call of Duty 4 Remastered 2

Liệu việc bán kèm Call of Duty Infinite Warafer có đúng đắn?

Bản Remastered cũng sẽ bao gồm phần chơi mạng của Modern Warfare, nhưng chỉ bao gồm 10 bản đồ (Bản game năm 2007 gồm 17 bản đồ chính và 4 bản đồ kèm theo DLC). 5 bản đồ đầu tiên trong bản Remastered Crash, Backlot, Crossfire, Bog và Overgrown. 5 bản đồ còn lại vẫn chưa được công bố.

Activision cho biết hãng chịu trách nhiệm phát triển Call of Duty Modern Warfare Remastered là Raven Software, còn hãng Infinity Ward đang chịu trách nhiệm cho Infinite Warfare. Game sẽ ra mắt người hâm mộ vào ngày 4 tháng 11 trên PlayStation 4, Xbox One và PC.

Bài viết liên quan

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

Khoa Nguyen

Theo chia sẻ của đại diện quản lý truyền thông của Youtube, họ đã bắt đầu áp dụng hình thức chạy quảng cáo mới bằng cách cho các hình ảnh tĩnh (không phải video) xuất hiện mỗi khi người dùng tạm dừng video đang xem. Sau khi áp dụng, họ đã nhận được "phản hồi mạnh mẽ từ nhà quảng cáo và người xem" kể từ khi áp dụng hình thức này cho tất cả các nhà quảng cáo hiện tại trên nền tảng này.

Công Nghệ
Lên đầu trang