Tựa game Grow Up xuất hiện ngày phát hành trên PlayStation Store

Tựa game phiêu lưu giải đó thế giới mở Grow Up của hãng Ubisoft có vẻ như chỉ mới được đặt chỗ trên PlayStation Store

Grow Up, tựa game phiêu lưu giải đố thế giới mở của hãng Ubisoft sẽ ra mắt ngày 16 tháng 8, theo như thông tin được đăng trên PlayStation Store. Game đã được giới thiệu ở kì E3 vừa qua, nhưng vẫn chưa được công bố chính thức ngày ra mắt, do vậy nhiều người phỏng đoán con số "17 tháng 8" kia thực chất là ngày "giữ chân" của tựa game này trên PlayStation Store.

Tựa game Grow Up xuất hiện ngày phát hành trên PlayStation Store

Grow Up xuất hiện trên PlayStation Store

Giá bán cho tựa game này trên PlayStation Store là 7.99 euro. Đối với những người đã đăng kí PlayStation Plus, sẽ được giảm giá còn 6.39 euro.

Grow Up là phần tiếp theo của Grow Home. Người chơi sẽ điều khiển một con robot tên là BUD đi gieo trồng sự sống cho các loài thực vật trong một thế giới mở. Gameplay sẽ tập trung vào việc leo trèo xung quanh để khám phá các khu vực mới. Người chơi có thể sử dụng hai cánh tay của BUD để nắm lấy mọi thứ và làm nhiều việc khác. Trong phần này, BUD phải thám hiểm một hành tinh mới để phục hồi các bộ phận của con tàu vũ trụ MOM của nó.

Tựa game Grow Up xuất hiện ngày phát hành trên PlayStation Store 2

Nội dung game được mô tả như sau: "Trong lúc khám phá dải thiên hà với MOM, con tàu của cha mẹ BUD, con tàu tông phải một hành tinh lạ và bị bung ra. Các bộ phận của con tàu văng tứ tung trên một hành tinh với hệ động thực vật phong phú. BUD cần phải thu nhặt toàn bộ các bộ phận của con tàu để trở về mặt trăng."

Các bạn có thể theo dõi trailer game ở phía trên. Game được phát hành trên hệ máy PlayStation 4.

Lê Khoa

Bài viết liên quan

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

Khoa Nguyen

Theo chia sẻ của đại diện quản lý truyền thông của Youtube, họ đã bắt đầu áp dụng hình thức chạy quảng cáo mới bằng cách cho các hình ảnh tĩnh (không phải video) xuất hiện mỗi khi người dùng tạm dừng video đang xem. Sau khi áp dụng, họ đã nhận được "phản hồi mạnh mẽ từ nhà quảng cáo và người xem" kể từ khi áp dụng hình thức này cho tất cả các nhà quảng cáo hiện tại trên nền tảng này.

Công Nghệ
Lên đầu trang