DTCL: Chi tiết bản cập nhật 14.4 - Bản update cực nhỏ chuẩn bị cho các thay đổi lớn sắp tới

Là bản cập nhật rất nhỏ để sẵn sàng cho các thay đổi lớn tiếp sau đó, hãy cùng điểm qua chi tiết bản cập nhật 14.4 DTCL ngay tại đây để điều chỉnh chiến thuật của bạn lại nhé.

DTCL: Chi tiết bản cập nhật 14.4 - Bản update cực nhỏ chuẩn bị cho các thay đổi lớn sắp tới

Chi tiết bản cập nhật 14.4 DTCL

Thay đổi cân bằng Hệ Tộc DTCL 14.4

Thuật Sư

  • SMPT cơ bản: 20/35/70/120 => 20/35/80/130
  • SMPT sau khi dùng chiêu: 1/2/3/4 => 1/2/4/6

Đồng Quê

  • Tỷ lệ SMCK của Hecarim (+7): 200% => 210%

Liên Xạ

  • Tốc độ tấn công mỗi cộng dồn: 4/8/14% => 4/9/16%
     

DTCL: Chi tiết bản cập nhật 14.4 - Bản update cực nhỏ chuẩn bị cho các thay đổi lớn sắp tới 2

Thay đổi cân bằng Tướng DTCL 14.4

Lillia

  • Mana khởi điểm/Max Mana giảm từ 70/120 => 60/110

Poppy

  • Tốc độ tấn công tăng từ 0,65 => 0,7

Karthus

  • Trang bị Fan Cứng: Quyền Trượng Thiên Thần => Mũ Thích Nghi

DTCL: Chi tiết bản cập nhật 14.4 - Bản update cực nhỏ chuẩn bị cho các thay đổi lớn sắp tới 3

Thay đổi Cân bằng Trang bị DTCL 14.4

Vuốt Rồng

  • Kháng phép: 55 -> 65
  • Máu tối đa: 10% -> 9%

Mũ Thích Ứng Trang bị Ánh Sáng

  • Không còn cung cấp đầy đủ tất cả các chỉ số trừ khi có nâng cấp Thích Nghi Toàn Phần.
  • Hiệu ứng 2 hàng trên: +60 chống chịu => +80 chống chịu
  • Hiệu ứng 2 hàng trên: +1 năng lượng khi bị tấn công => +2 năng lượng khi bị tấn công
  • Hiệu ứng 2 hàng dưới: 45 SMPT => 55 SMPT
  • Hiệu ứng 2 hàng dưới: 15 năng lượng mỗi 3 giây => 20 năng lượng mỗi 3 giây

DTCL: Chi tiết bản cập nhật 14.4 - Bản update cực nhỏ chuẩn bị cho các thay đổi lớn sắp tới 4

Bài viết liên quan

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

Khoa Nguyen

Theo chia sẻ của đại diện quản lý truyền thông của Youtube, họ đã bắt đầu áp dụng hình thức chạy quảng cáo mới bằng cách cho các hình ảnh tĩnh (không phải video) xuất hiện mỗi khi người dùng tạm dừng video đang xem. Sau khi áp dụng, họ đã nhận được "phản hồi mạnh mẽ từ nhà quảng cáo và người xem" kể từ khi áp dụng hình thức này cho tất cả các nhà quảng cáo hiện tại trên nền tảng này.

Công Nghệ
Lên đầu trang