Overwatch: Tiểu sử đầy đủ của Symmetra

“Kẻ thù thật sự của nhân loại là sự hỗn loạn”

http://2static.fjcdn.com/pictures/Symmetra_48379a_5975778.jpg

Symmetra có khả năng bẻ cong thực tại (theo nghĩa đen) hoàn toàn. Bằng cách điều khiển các cấu trúc ánh sáng cô đặc, cô biến đổi thế giới theo ý muốn của mình với ước mơ xây dựng một xã hội hoàn hảo.

Thông tin chung

Tên thật: Satya Vaswani

Tuổi: 28

Chiều cao: 1m7

Nghề nghiệp: Kiến trúc sư

Cơ sở hoạt động chính: Công ty cổ phần Vishkar, Utopaea, Ấn Độ

http://2static.fjcdn.com/pictures/Symmetra_4affd8_5975778.jpg

Tiểu sử

Sau cuộc khủng hoảng Omnic, tập đoàn Vishkar ở miền nam Ấn Độ đã bắt đầu quá trình tạo ra các thành phố tự duy trì năng lượng để cung cấp nhà cho những người dân tị nạn. Một trong những thành phố đó, Utopaea được tạo ra bằng công nghê ánh sáng cứng có thể kích hoạt để tạo thành đường phố, tiện ích và không gian sống trong thời gian chớp mắt.

Satya Vaswani được sinh ra trong một gia đình rất khó khăn ở Hyderabad. Tập đoàn Vishkar đã nhận thấy tiềm năng trở thành kiến trúc sư bẻ cong ánh sáng của cô và cho cô đi đào tạo ở học viện của tập đoàn ở Utopaea. Bị cô lập và trở nên cô đơn trong cuộc sống mới, Satya đắm chìm trong giáo dục và huấn luyện bản thân. Cô nhanh chóng nắm bắt được các ứng dụng của công nghệ và là một trong những học sinh hàng đầu của lớp. Satya tiếp cận công nghệ ánh sáng cứng bằng cách khá khác so với những người đi trước. Không sử dụng các công cụ và các quy trình cũ, cô tạo ra các công trình kiến trúc theo lối di chuyển của điệu nhảy tại quê nhà của mình.

http://orig03.deviantart.net/1606/f/2016/177/7/c/symmetra_by_jameszapata-da7rd0v.jpg

Dù cô là một trong những kiến trúc sư sáng giá nhất của Otopaea, tập đoàn Vishkar nhận ra những tiềm năng lớn hơn trong khả năng của Satya. Đặt biệt danh “Symmetra” cho cô, Vishka bắt đầu gửi cô đi làm những nhiệm vụ bí mật trên toàn thế giới nhằm mở rộng mối quan hệ của công ty cũng như mở rộng sự ảnh hưởng của công nghệ mới này sang các nước khác.

http://2static.fjcdn.com/pictures/Symmetra_7c5a1f_5975778.jpg

Symmetra tin rằng hành động của mình luôn phục vụ lợi ích tốt nhất cho xã hội. Tuy nhiên, cô vẫn băn khoăn rằng sự kiểm soát và trật tự tuyệt đối mà cô mong muốn có phải là điều tốt nhất cho xã hội lý tưởng trong đầu cô không.

Có thể bạn chưa biết

  • Symmetra bị ám ảnh với sự trật tự. Cô còn có thể mắc chứng OCD (hội chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế) khiến cô không thể chịu đựng được những thứ không hoàn hảo (như ảnh lệch, độ vật méo mó, không ngăn nắp theo trật tự…)
  • Symmetra không thích làm việc theo nhóm, thậm chí còn có thể bị tự kỉ (do thời gian sống một mình xa nhà từ nhỏ quá lâu)
  • Trang phục ‘Devi’ và ‘Goddess’ của Symmetra được lấy cảm hứng từ Kali – một nữ thần của Hindu giáo đại diện cho Thời Gian, Sự Thay Đổi, Sức Mạnh, Tạo Hóa, Nuôi Dưỡng và Hủy Diệt

https://pbs.twimg.com/media/Cc633YUUEAA3hav.jpg

  • Toàn bộ thiết kế của Symmetra được lấy cảm hứng từ dòng game Portal
    • Vũ khí và giáp của cô trông rất giống khẩu súng Portal
    • Sentry của cô khá giống với các robot trong Portal
    • Kĩ năng ultimate của Symmetra có hình dạng, màu sắc khá giống với cổng dịch chuyển của Portal
    • Câu nói "The cake Is a lie....or is it?" "Hmph, the cake is not a lie!" được lấy tương tự với câu nói nổi tiếng “The Cake Is A Lie!” của dòng game Portal

Đọc thêm nhiều cốt truyện hấp dẫn của Overwatch tại Tiểu Sử Overwatch nhé!

  http://2static.fjcdn.com/pictures/Symmetra_5b428c_5975778.jpg

Bài viết liên quan

Bài viết đọc nhiều nhất

Lên đầu trang