Kill la Kill chuẩn bị được chuyển thể sang game chặt chém vào năm 2019

Là tựa phim anime nổi tiếng, Kill la Kill cuối cùng cũng sẽ sớm được chuyển thể thành game mang đậm phong cách hack n slah chặt chém đúng chất vào năm sau.

Kill la Kill chuẩn bị được chuyển thể sang game chặt chém vào năm 2019

Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng Kill la Kill The Game cũng đã được chính thức xác nhận sẽ ra mắt trong năm 2019 dưới phong cách đồ họa của Studio Trigger và nhà phát triển game Arc System Works.

Hiện tại, chúng ta vẫn chưa có thông tin nào về Kill la Kill The Game khác, tuy nhiên theo trang chủ chích thức của game thì đây được ghi nhận là tựa game "hành động chiến đấu" có hỗ trợ 2 người chơi. Nếu theo đúng dự đoán thì Kill la Kill The Game sẽ có phong cách khá tương tự với Dragon Ball FighterZ hoặc gần hơn là game loạn chiến Jump Force.

Kill la Kill chuẩn bị được chuyển thể sang game chặt chém vào năm 2019 2

Ngoài ra, theo trailer giới thiệu thì game vẫn sẽ có cốt truyện khá tốt theo mạch anime với Ryuko sẽ tiếp tục đối đầu với những kẻ địch quen thuộc của cô. Những chi tiết xoay quanh Kill la Kill The Game được dự đoán sẽ tiếp tục hé lộ thêm tại sự kiện Anime Expo 2018 sắp diễn ra vào ngày 5 - 8/7 sắp tới.

Kill la Kill chuẩn bị được chuyển thể sang game chặt chém vào năm 2019 3

Một số hình ảnh trong game đang được thực hiện:

Kill la Kill chuẩn bị được chuyển thể sang game chặt chém vào năm 2019 4

Kill la Kill chuẩn bị được chuyển thể sang game chặt chém vào năm 2019 5

Kill la Kill chuẩn bị được chuyển thể sang game chặt chém vào năm 2019 6

Kill la Kill chuẩn bị được chuyển thể sang game chặt chém vào năm 2019 7

Bài viết liên quan

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

Khoa Nguyen

Theo chia sẻ của đại diện quản lý truyền thông của Youtube, họ đã bắt đầu áp dụng hình thức chạy quảng cáo mới bằng cách cho các hình ảnh tĩnh (không phải video) xuất hiện mỗi khi người dùng tạm dừng video đang xem. Sau khi áp dụng, họ đã nhận được "phản hồi mạnh mẽ từ nhà quảng cáo và người xem" kể từ khi áp dụng hình thức này cho tất cả các nhà quảng cáo hiện tại trên nền tảng này.

Công Nghệ
Lên đầu trang