Game sinh tồn trong trại giam Scum dự kiến ra mắt năm 2017

Một sự kết hợp giữa hai hãng phát triển và một hãng phát hành cho một tựa game sinh tồn trong trại giam: Scum

Scum là tựa game sinh tồn thế giới mở lấy bối cảnh trại giam, được phát triển bởi hai hãng Gamepires (Từng sản xuất game đua xe Gas Guzzlers Extreme) và Croteam (Được biết tới với seri Serious Sam và game The Talos Principle) và phát hành bởi hãng Devolver Digital, dự kiến sẽ ra mắt game thủ PC thông qua Early Access trên Steam vào năm 2017.

Game sinh tồn trong trại giam Scum dự kiến ra mắt năm 2017

Trưởng dự án Scum ở Gamepires, anh Tomislav Pongrac cho biết: "SCUM là một bước nhảy vọt lớn trong dòng game sinh tồn. Chúng tôi đã bổ sung những hệ thống mới mẻ và phức tạp đằng sau các yếu tố thông thường của thể loại này để sản xuất ra những nội dung mới."

SCUM là mùa đầu tiên của một show truyền hình đẫm máu được thực hiện bởi "gã khổng lồ của ngành giải trí" TEC1 tại nhà ngục Alcatraz. Các tù nhân phải chiến đấu với nhau để giành lấy quyền tự do trong sự cá cược của giới nhà giàu (Có vẻ giống seri phim Death Race). Để tăng tỷ lệ cá cược, show truyền hình này được mang tới một hòn đảo hoang với lịch sử giam giữ bao lực nhơ nhớp được biết đến với tên gọi Bagne de Cayenne.

Game sinh tồn trong trại giam Scum dự kiến ra mắt năm 2017 2

SCUM nhắm tới việc phát triển dòng game sinh tồn thế giới mở trực tuyến với những mức độ tùy biến nhân vật, khả năng điều khiển và tiến trình không giới hạn ở một nơi mà kiến thức và kỹ năng là những vũ khí tối thượng để kéo dài sự sống. Người chơi sẽ phải cân bằng các cấp độ nhu cầu cơ bản với các kỹ năng dựa trên kiến thức để quản lý mọi thứ, từ dinh dưỡng, tỉ lệ trao đổi chất và khối lượng cơ thể để thành thạo vũ khí, phong cách chiến đấu, và phá vỡ hệ thống an ninh.

Game sinh tồn trong trại giam Scum dự kiến ra mắt năm 2017 3

Người chơi có thể trở thành "Chúa đảo" với những kĩ năng, sự xảo quyệt và chiến thuật của mình. Đạt những cấp độ cao hơn của trò chơi và nhận được những món quà đầy "quyền lực" từ các nhà tài trợ lớn của "trò chơi". Nếu họ chết, "ý chí" sẽ được hồi sinh với các kĩ năng giá trị của họ sẽ được giữ nguyên vẹn (Chưa rõ điều này có nghĩa là gì). CEO của Crotem, ông Roman Ribaric thêm vào: "Các hệ thống trong SCUM rất đáng kinh ngạc và chúng tôi tin rằng nó sẽ nâng tầm những mong đợi của game thủ về một tựa game sinh tồn hiện đại. Nhân vật, môi trường, hay thậm chí là cơ sở kiến thức của người chơi đều "năng động" và thay đổi trong họ có thể ảnh hưởng lớn đến hệ thống phân tầng của hòn đảo."

Nguồn: Gamek

Bài viết liên quan

Bài viết đọc nhiều nhất

Lên đầu trang