Chơi Rise of the Tomb Raider vào tuần sau và nhận ngay 100.000 credit trong game miễn phí

Một món quà được Crystal Dynamics dành tặng cho người chơi nhân dịp phiên bản 20th Anniversary Celebration của game Rise of the Tomb Raider ra mắt trên PS4

Tựa game Rise of the Tomb Raider sẽ ra mắt vào tuần sau, và trong vòng một tuần, nếu bạn vào chơi trên bất kì hệ máy nào, bạn đều sẽ nhận được 100.000 credit trong game, hoàn toàn miễn phí, hãng Crystal Dynamics cho biết. Sự kiện này sẽ kéo dài từ ngày 11 tháng 10 đến ngày 18 tháng 10. Người chơi có thể dùng số tiền đó để mua những gói Expedition Card, có những tùy chỉnh cho các chế độ Score Attack và Remnant Resistance của game. Những tùy chỉnh này có thể tạo ra sự khác biệt về hình ảnh, như cho Lara Croft một bộ trang phục mới hoặc làm đầu cô to lên, hoặc thay đổi lối chơi, như là làm cho Lara có thể chống được nhiều loại sát thương hơn.

Chơi Rise of the Tomb Raider vào tuần sau và nhận ngay 100.000 credit trong game miễn phí

Credit có thể nhận được trong game hoặc mua bằng tiền thật. Với 100.000 credit miễn phí, người chơi có thể chọn một số gói khác nhau. Gói Bronze Pack mang lại 5 thẻ bài ngẫu nhiên với giá 5.000 credit, trong khi gói Gold Pack cho người chơi 5 thẻ bài ngẫu nhiên cùng một thẻ bài có thể là loại hiếm với giá 60.000 credit.

Chơi Rise of the Tomb Raider vào tuần sau và nhận ngay 100.000 credit trong game miễn phí 2

Rise of the Tomb Raider: 20th Anniversary Celebration sẽ ra mắt PlayStation 4 vào ngày 11 tháng 10. Nó sẽ hỗ trợ chơi trên PlayStation VR, cho phép người chơi "mở khóa những bí ẩn của Dinh thự Croft qua góc nhìn thứ nhất".Phiên bản PlayStation 4 không có gói Season Pass, vì toàn bộ nội dung DLC đều được kèm theo. Độ phân giải và tốc độ khung hình tương tự với phiên bản Xbox One.

Theo thanhnien.vn

Bài viết liên quan

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

Khoa Nguyen

Theo chia sẻ của đại diện quản lý truyền thông của Youtube, họ đã bắt đầu áp dụng hình thức chạy quảng cáo mới bằng cách cho các hình ảnh tĩnh (không phải video) xuất hiện mỗi khi người dùng tạm dừng video đang xem. Sau khi áp dụng, họ đã nhận được "phản hồi mạnh mẽ từ nhà quảng cáo và người xem" kể từ khi áp dụng hình thức này cho tất cả các nhà quảng cáo hiện tại trên nền tảng này.

Công Nghệ
Lên đầu trang