CD Projekt Red xác nhận The Witcher 4

Với sự thành công vượt bậc của The Witcher 3: Wild Hunt, không có gì khó hiểu khi nhiều người hâm mộ mong chờ thêm một phần The Witcher nữa, và CD Projekt Red hiểu điều đó

Witcher 3 chắc chắn là một trong những tựa game nhập vai hay nhất thế giới, do một hãng game khiêm tốn tại Ba Lan, CD Projekt Red (giờ đây đã có giá trị hơn 1 tỷ đô-la trên thị trường chứng khoán Ba Lan) tạo ra. Hiển nhiên, những người đã từng hâm mộ The Witcher 3: Wild Hunt đều mong muốn có thêm một phần game mới, và CD Projekt Red cũng hiểu điều đó, khi hãng chính thức xác nhận sẽ có một tựa game khác trong vũ trụ Witcher.

CD Projekt Red xác nhận The Witcher 4

"Vẫn còn quá sớm để nói về nó, nhưng chúng tôi sẽ không có ý định quên đi thương hiệu này, điều đó quá bất công với người hâm mộ. Chúng tôi đã làm việc trong vũ trụ này nhiều năm qua, và tôi không nghĩ đây sẽ là kết thúc." CEO của hãng, ông Adam Kicinski cho biết. Mặc dù trong Witcher 3, hành trình của Geralt đã kết thúc, nhưng con đường của thương hiệu The Witcher hẳn là vẫn còn đó.

CD Projekt Red xác nhận The Witcher 4

Tuy nhiên, cũng không nên hi vọng một tựa game Witcher mới sẽ sớm ra mắt. CD Projekt chỉ vừa hoàn tất việc ra mắt bản mở rộng cuối cùng của game, Blood and Wine, và phần lớn thành viên trong đội đã chuyển qua thực hiện một tựa game khoa học viễn tưởng thế giới mở khác mang tên Cyberpunk 2077. Tựa game đó được dự kiến ra mắt trước khi một trò chơi Witcher nào khác xuất hiện, vì vậy mọi thông tin về dự án The Witcher tiếp theo chắc chắn sẽ không được đưa ra ít nhất là cho tới cuối năm 2018.

CD Projekt Red xác nhận The Witcher 4

Theo PCGamer

Bài viết liên quan

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

Khoa Nguyen

Theo chia sẻ của đại diện quản lý truyền thông của Youtube, họ đã bắt đầu áp dụng hình thức chạy quảng cáo mới bằng cách cho các hình ảnh tĩnh (không phải video) xuất hiện mỗi khi người dùng tạm dừng video đang xem. Sau khi áp dụng, họ đã nhận được "phản hồi mạnh mẽ từ nhà quảng cáo và người xem" kể từ khi áp dụng hình thức này cho tất cả các nhà quảng cáo hiện tại trên nền tảng này.

Công Nghệ
Lên đầu trang