The Surge xác nhận ngày ra mắt trong trailer mới nhất

Cùng tham gia chiến trường robot khoa học giả tưởng phong cách chặt chém của The Surge vào tháng 5 này

Năm 2015, tựa game chặt chém robot của Focus Home và Deck 13, The Surge đã mang đến cái nhìn về một tương lai ác liệt, giới thiệu hệ thống chiến đấu theo phong cách Dark Souls với System Shock kết hợp. Mới đây, hãng Focus Home vừa tung ra một đoạn trailer mang phong cách điện ảnh của game, đồng thời xác nhận thời điểm ra mắt game: 16 tháng 5 năm 2017.

Tương tự như trailer CGI ra mắt vào tháng 1, đoạn trailer mới nhất mang tên "Stronger, Faster, Tougher" của The Surge cung cấp thêm một ít thông tin về chủ đề khoa học - viễn tưởng của mình, cùng một số pha giao chiến giữa hai nhân vật với nhau. Có thể thấy trong trailer lần này, The Surge thể hiện cốt truyện tương đối rõ nét. 

The Surge xác nhận ngày ra mắt trong trailer mới nhất

"The Surge lấy bối cảnh một tương lai đen tối, nhân loại cạn kiệt tài nguyên trên thế giới, dẫn đến các xung đột dịch vụ xã hội và thảm họa môi trường. Nhân vật chính trong game là một người làm việc ở vị trí cao tại Creo, một công ty tỏ ra là đang cố gắng giải quyết những vấn đề môi trường của thế giới, nhưng thực chất như một nhà máy với đầy rẫy những con robot và những kẻ từng là con người, giờ đây mang trên mình các khung xương nhân tạo và dường như đã đánh mất tâm hồn."

The Surge xác nhận ngày ra mắt trong trailer mới nhất

The Surge xác nhận ngày ra mắt trong trailer mới nhất

The Surge xác nhận ngày ra mắt trong trailer mới nhất

Theo PCGamer

Bài viết liên quan

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

Khoa Nguyen

Theo chia sẻ của đại diện quản lý truyền thông của Youtube, họ đã bắt đầu áp dụng hình thức chạy quảng cáo mới bằng cách cho các hình ảnh tĩnh (không phải video) xuất hiện mỗi khi người dùng tạm dừng video đang xem. Sau khi áp dụng, họ đã nhận được "phản hồi mạnh mẽ từ nhà quảng cáo và người xem" kể từ khi áp dụng hình thức này cho tất cả các nhà quảng cáo hiện tại trên nền tảng này.

Công Nghệ
Lên đầu trang