LMHT: Cộng đồng cạn lời trước màn trả lời có như không của Faker về MV CKTG 2024

Faker cuối cùng cũng có những đánh giá liên quan đến MV của CKTG 2024 nhưng lại khiến cho fan chỉ biết "cạn lời"

MV dành cho CKTG 2024 hiện đang là chủ đề tạo ra không ít những tranh cãi trong cộng đồng game thủ. Theo như thông thường thì một MV CKTG thường sẽ được cộng đồng kỳ vọng sẽ có thể nổi bật các tuyển thủ hay đội tuyển được nhắc đến, mà thường là những nhà vô địch từ giải đấu CKTG năm trước. Chưa kể bởi tính chất quan trọng của giải đấu này trong mùa giải 2024 nên những kỳ vọng của game thủ dành cho nó là cao hơn bao giờ hết.

Xem thêm: Bài Hát Chủ Đề CKTG 2024 Ẩn Chứa Câu Nói Mang Tính Biểu Tượng Của Faker

Tuy nhiên khi mà bài hát chủ đề Heavy is the Crown chính thức được công bố đẫ gây ra không ít những lời bàn tán, kèm theo đó là những quan điểm trái chiều từ phía cộng đồng người chơi.

LMHT: Cộng đồng cạn lời trước màn trả lời có như không của Faker về MV CKTG 2024

Dù vậy khi nhìn về Faker thì anh chàng lại không có bất kì phản ứng nào, khi bài hát này được ra mắt trong thời điểm T1 đến với CKTG với tư cách là nhà Đương kim Vô địch. Phải cho đến khi buổi phỏng vấn Media Day trước khi các đội LCK đến với CKTG 2024 thì Faker mới có những chia sẻ rằng:

"Tôi không thường xem những bài hát CKTG nên tôi nghĩ khán giả sẽ có những đánh giá đúng đắn hơn tôi. Tuy vậy tôi cũng đã xem qua MV và vì tôi là fan của Linkin Park trước đây nên tôi cảm thấy bài hát này cũng khá hay."

LMHT: Cộng đồng cạn lời trước màn trả lời có như không của Faker về MV CKTG 2024

Trên thực tế có khá nhiều người hâm mộ LMHT nhận định rằng MV CKTG 2024 có cho mình nhiều vất đề, thứ duy nhất có thể khiến MV này trở nên thu hút đó chính là màn trình diễn vô cùng xuất sắc của nhóm nhạc Linkin Park qua bài hát Heavy is the Crown. Nhưng khi nghe phần trả lời của Faker thì cộng đồng đã cảm nhận được sự chuyên nghiệp của nam tuyển thủ. Ai cũng hiểu ra được rằng Faker không thể lên tiếng chê bai hoặc nhận xét thẳng thắn về một vấn đề, khi những lời nói của anh đều có một sự ảnh hưởng không hề nhỏ đến cộng đồng.,

Xem thêm: LMHT: Cộng đồng chỉ ra những thiếu sót trong MV CKTG 2024 vừa được ra mắt

Tất nhiên cũng có một số người cũng đùa cợt rằng Faker "trả lời như một con robot được lập trình" khi hầu hết những lần phỏng vấn nam tuyển thủ đề có nội dung trả lời tương tự nhau.

LMHT: Cộng đồng cạn lời trước màn trả lời có như không của Faker về MV CKTG 2024

Thực tế Faker biết bản thân là một người có sức ảnh hưởng lớn và anh cần phải đưa sự chuyên nghiệp lên hàng đầu. Những lời nói mang tính bộc phát thiếu kiểm soát của anh đều có thể gây ra những hậu quả lớn, nên việc Faker quyết định lựa chọn trả lời một cách an toàn là chuyện có thể hiểu được.

Bài viết liên quan

Bài viết đọc nhiều nhất

Lên đầu trang