Tân binh ESC Ever hạ gục CJ Entus trong ngày khai mạc LCK Mùa Hè 2016

Bard của KeY đã khiến Thresh của Madlife trở nên tầm thường trong loạt bo3 vừa diễn ra

Trận 1

Cả hai đội bước vào trận ra quân của mình với những lựa chọn rất thuận tay như Bard dành cho KeY, Viktor dành cho Bdd, … Nếu như ESC chọn đội hình có khả năng đi đường và mở giao tranh vô cùng mạnh thì CJ lại có một đội hình tăng tiến sức mạnh về cuối và gây sát thương theo thời gian.

game 1

CJ là đội chủ động đổi đường dù cho phiên bản hiện tại các bùa lợi rồng rất mạnh và Sứ Giả Khe Nứt cũng rất khó để hạ gục. Chính điều này đã giúp cho ESC nắm hoàn toàn quyền kiểm soát rồng và tới phút 16, họ đã có trong tay 3 bùa lợi rồng.

rong

Với lợi thế từ Đại Băng Tiễn và Thiên Mệnh Khả Biến, ESC rất dễ mở giao tranh và họ đã tận dụng rất tốt điều này để liên tiếp có được những điểm hạ gục của CJ. Tuy nhiên, CJ Entus vẫn cầm cự rất tốt và không để đối phương dẫn quá xa khi Viktor của Bdd đẩy lùi hoàn toàn ý định phá trụ của Ever.

Phút 30, tận dụng một bước di chuyển sai lấm của Ever, CJ có được con Baron đầu tiên qua đó tạm cân bằng thế trận. Nhưng trước sức ép từ 4 bùa lợi rồng, CJ luôn phải kiểm soát khu vực rồng và tạo điều kiện cho Ever ăn nhanh được con Baron thứ 2. Ngay sau đó, ESC tràn lên và hạ gục 4 thành viên của CJ. Trận đấu kết thúc với tỉ số 17 – 11 cho ESC Ever.

satthuonggame1

Sát thương gây ra của các vị tướng trong trận 1

 

 

Highlight trận 1 

Trận 2

Khi đã bị dẫn trước 1 trận, Madlife đã phải sử dụng con bài tối thượng của mình là Thresh. Trong khi đó, KeY tiếp tục có Bard.

game 2

Tuy không chủ động lao vào tấn công như trong trận 1, nhưng ESC vẫn khiến CJ bị bóp nghẹt hoàn toàn chỉ bằng những pha di chuyển thông minh và các kĩ năng chính xác. Điểm yếu trong đội hình của CJ hoàn toàn bị ESC khai thác triệt để khi Lucian và Veigar không thể nào chạm được vào các chủ lực của Ever. Ở Đường Trên, Maokai cũng bị Ryze đè nén hoàn toàn và buộc phải lên nhiều kháng phép trong khi ESC có 2 xạ thủ.

Phút 26, CJ bắt lẻ được Bard và quyết định ăn Baron. Tuy nhiên đây là mồ chôn của họ khi Varus và Caitlyn thoải mái xả sát thương từ khoảng cách cực kì xa trong khi Maokai là người chống chịu mạnh nhất của CJ lại quá yếu đuối trước ESC Ever. Để lại 3 mạng và mất đi Baron, CJ Entus bất lực nhìn ESC phá hủy nhà chính của mình. Trận đấu kết thúc ở phút 31 với tỉ số mạng rất chênh lệch 9 – 2 dành cho ESC Ever

satthuonggame2

Sát thương gây ra của các vị tướng trong trận 2

 

 

Highlight trận 2

Bài viết liên quan

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

Lên đầu trang