Trailer Nàng tiên cá nhà Disney lập kỉ lục hơn 1 triệu lượt Dislike chỉ sau 2 ngày phát hành

Chỉ sau 2 ngày phát hành, đoạn trailer hé lộ tạo hình của Nàng tiên cá nhà Chuột đã nhận về lượt dislike "khủng".

Vừa mới đây vào ngày 10.09, Disney đã phát hành đến khán giả đoạn trailer chính thức của bản live-action The Little Mermaid (tựa Việt: Nàng tiên cá). Trái ngược với kỳ vọng, dân tình lại đồng loạt có phản ứng vô cùng "cảm lạnh" trước đoạn trailer này. 

>>> Xem thêm: Tạo hình của "Nàng tiên cá" da màu Disney từng gây tranh cãi dữ dội giờ ra sao?

Đoạn trailer vỏn vẹn chỉ 2 phút đã khiến những khán giả, đặc biệt là những fan hâm mộ của bộ truyện Nàng tiên cá tuổi thơ tức giận vì tạo hình không thể nào ngấm nổi của nhân vật chính. Theo đó, làn da tối màu, mái tóc nâu của công chúa Ariel do Halle Bailey đóng được cho là đã phá nát tuổi thơ của hàng triệu người từng đọc tác phẩm này. 

the little mermaid trailer, nàng tiên cá disney

the little mermaid trailer, nàng tiên cá disney

Như vậy là chỉ sau 2 ngày phát hành, đoạn trailer hé lộ tạo hình của Nàng tiên cá nhà Chuột đã nhận về lượt dislike lên đến hơn 1 triệu lượt. Con số này nhiều hơn gấp 3-4 lần số lượt like đoạn clip cho thấy các khán giả đã thất vọng và giận dữ đến nhường nào. 

>>> Xem thêm: Mặc chỉ trích, Nàng tiên cá bản live-action của Disney xác nhận ngày ra rạp

the little mermaid trailer, nàng tiên cá disney

the little mermaid trailer, nàng tiên cá disney

Trước đó khi công bố vai diễn nàng tiên cá Ariel sẽ được trao cho Halle Bailey, dân tình đã chỉ trích Disney thậm tệ vì lo lắng làn da của nữ diễn viên sẽ đi ngược lại với tạo hình nguyên tác gốc. Nhưng giờ đây sau khi đoạn trailer chính thức được tung ra, Nhà Chuột vẫn giữ nguyên quyết định của mình khiến nhiều người đồng loạt tẩy chay cả bộ phim. 

 

 

Bài viết liên quan

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

Khoa Nguyen

Theo chia sẻ của đại diện quản lý truyền thông của Youtube, họ đã bắt đầu áp dụng hình thức chạy quảng cáo mới bằng cách cho các hình ảnh tĩnh (không phải video) xuất hiện mỗi khi người dùng tạm dừng video đang xem. Sau khi áp dụng, họ đã nhận được "phản hồi mạnh mẽ từ nhà quảng cáo và người xem" kể từ khi áp dụng hình thức này cho tất cả các nhà quảng cáo hiện tại trên nền tảng này.

Công Nghệ
Lên đầu trang