Giải mã tựa đề bom tấn kinh dị Nope: Tưởng không hài mà hài không tưởng

Đạo diễn Jordan Peele đã có lý giải không thể ngờ đến về đứa con tinh thần của mình.

Mang tiếng là bom tấn kinh dị được giới phê bình đánh giá rất cao với gần 90% độ tươi trên Rotten Tomatoes ngay khi vừa công chiếu, Nope (tựa Việt: Không) lại gây ấn tượng với công chúng nhiều hơn hết với tựa đề vô cùng đặc biệt. 

>>> Xem thêm: Có gì trong siêu phẩm kinh dị đạt 82% độ tươi trên Rotten Tomatoes ngay khi vừa công chiếu

nope, phim nope, giải mã tựa đề phim nope

Không để khán giả chờ đợi lâu, mới đây Jordan Peele, đạo diễn bộ phim và đồng thời cũng là người đứng sau thành công của loạt phim kinh dị huyền thoại như Us, Get Out... đã giải đáp thắc mắc rằng vì sao tác phẩm lại có tiêu đề như vậy. 

Theo đó, thực ra tiêu đề không có ý nghĩa gì sâu xa như bạn tưởng. Mà đơn giản chỉ là vì khán giả thường nói "không" khi được bạn bè rủ đi xem phim kinh dị, vì thế đạo diễn đã lấy luôn từ Nope (nghĩa là "không" để đặt tiêu đề bộ phim với mục đích muốn thay đổi định kiến của  người về  loại phim kinh dị.  

nope, phim nope, giải mã tựa đề phim nope

>>> Xem thêm: Nope: Tựa phim kinh dị mới của đạo diễn Us, Get Out tung trailer ám ảnh kinh hoàng

Nope hiện đang được chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc. 

 

 

Bài viết liên quan

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

Khoa Nguyen

Theo chia sẻ của đại diện quản lý truyền thông của Youtube, họ đã bắt đầu áp dụng hình thức chạy quảng cáo mới bằng cách cho các hình ảnh tĩnh (không phải video) xuất hiện mỗi khi người dùng tạm dừng video đang xem. Sau khi áp dụng, họ đã nhận được "phản hồi mạnh mẽ từ nhà quảng cáo và người xem" kể từ khi áp dụng hình thức này cho tất cả các nhà quảng cáo hiện tại trên nền tảng này.

Công Nghệ
Lên đầu trang