Nhân vật nguyên mẫu ngoài đời nộp đơn kiện Netflix vì tội làm phim phỉ báng về mình

Một nhân vật được xuất hiện trong phim mới đây đã đệ đơn kiện Netflix vì tội làm phim bịa đặt, vu khống về nhân vật của mình.

Cách đây không lâu, Inventing Anna sau khi ra mắt trên Netflix đã thu hút nhiều sự quan tâm của đông đảo công chúng vì cốt truyện mới mẻ, hấp dẫn. Phim được xây dựng từ câu chuyện có thật của một phụ nữ tên Anna Sorokin, cũng là người đã giả danh con gái nhà tài phiệt người Nga nhằm lừa đảo, chiếm đoạt hàng trăm nghìn USD từ giới siêu giàu mà không một ai mảy may nghi ngờ ở giai đoạn đầu khi mới kết bạn cùng cô nàng.

innventing anna

>>> Xem thêm: "50 sắc thái" phiên bản pha-kè rục rịch làm thêm phần 4 khiến netizen bấn loạn

Thế nhưng mới đây, một nhân vật được xuất hiện trong phim mới đây đã đệ đơn kiện Netflix vì tội làm phim bịa đặt, vu khống về nhân vật của mình. Đó là trường hợp của Rachel Williams. Trong phim, cô nàng được miêu tả là người bạn ăn bám, thường xuyên tiêu tiền của Anna và sẵn sàng quay lưng khi bạn gặp chuyện.

innventing anna

Thế nhưng trái ngược với những gì được kể trên màn ảnh, nguyên mẫu của nhân vật này ngoài đời, lại không hề có tính cách như vậy. Theo đơn tố cáo, Williams cho biết mình đã không ngừng làm bạn với Sorokin vì Sorokin đang gặp vấn đề ở Maroc, mà là vì sau đó cô ấy phát hiện ra khi trở về New York rằng Sorokin là một kẻ nói dối và một kẻ lừa đảo. 

>>> Xem thêm: Loạt phim Barbie tuổi thơ đã quay trở lại trên Netflix

innventing anna

Được biết hiện Rachel DeLoache Williams đã nhờ đến sự trợ giúp của luật sư trong việc kiện Netflix vì nền tảng này cố tình xuyên tạc nhân vật của  trong phim với mục đích tạo ra một cốt truyện drama hấp dẫn, thu hút người xem hơn. 

 

Bài viết liên quan

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

Khoa Nguyen

Theo chia sẻ của đại diện quản lý truyền thông của Youtube, họ đã bắt đầu áp dụng hình thức chạy quảng cáo mới bằng cách cho các hình ảnh tĩnh (không phải video) xuất hiện mỗi khi người dùng tạm dừng video đang xem. Sau khi áp dụng, họ đã nhận được "phản hồi mạnh mẽ từ nhà quảng cáo và người xem" kể từ khi áp dụng hình thức này cho tất cả các nhà quảng cáo hiện tại trên nền tảng này.

Công Nghệ
Lên đầu trang