Chạm mốc doanh thu khủng, Godzilla vs. Kong "soán ngôi" Bố già

Với doanh thu cao ngất ngưởng ngay tuần chiếu đầu tiên, Godzilla vs. Kong đã vượt lên trên Bố già của Trấn Thành.

Theo con số thống kê từ các cụm rạp trên toàn quốc, vào dịp cuối tuần vừa rồi (từ ngày 26-28.03), bộ phim điện ảnh Godzilla vs. Kong (tựa Việt: Godzilla đại chiến Kong) đã thu về gần 51 tỷ đồng. Đến nay, phim thu về 123 triệu USD trên toàn cầu.

Ngoài ra, bộ phim điện ảnh Bố già của Trấn Thành đứng vị trí thứ hai về doanh thu với gần 18,8 tỷ đồng. Như vậy, sau ba tuần dẫn đầu doanh thu phòng vé Việt, đứa con tinh thần của Trấn Thành cũng đã nhường lại vị trí đầu bảng tuần cuối tháng 3 cho bom tấn Godzilla vs. Kong.

Chạm mốc doanh thu khủng, Godzilla vs. Kong soán ngôi Bố già

Ngay khi vừa ra mắt tại thị trường điện ảnh Việt Nam, tựa phim Godzilla vs. Kong nhận về nhiều tranh cãi xoay quanh nội dung. Nhiều khán giả cho rằng câu chuyện phim quá  đơn giản, vô lý và không thực sự hấp dẫn. Tuy nhiên, điểm cộng của bộ phim lại đến từ tính giải trí, thỏa mãn thị giác bằng nhiều bối cảnh hùng vĩ, đại cảnh hành động hoành tráng được đầu tư tỉ mỉ về thiết kế và kỹ xảo.

Bên cạnh đó, danh tiếng của hai vai diễn chính - hai đại quái vật cổ xưa Kong và Godzilla - từ các tập phim riêng trước đây cũng là một trong số những yếu tố chính giúp bộ phim được nhiều người đón nhận dù còn nhiều thiếu sót..

Chạm mốc doanh thu khủng, Godzilla vs. Kong soán ngôi Bố già 2

Có thể thấy hơn một năm qua khi tình hình đại dịch COVID-19 diễn biến phức tạp tại nhiều nơi, đây là bom tấn hiếm hoi của Hollywood được ra rạp, góp phần giải cơn khát phim rạp và mang đến cho người xem một bữa tiệc thị giác vô cùng mãn nhãn.

 

Bài viết liên quan

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

Khoa Nguyen

Theo chia sẻ của đại diện quản lý truyền thông của Youtube, họ đã bắt đầu áp dụng hình thức chạy quảng cáo mới bằng cách cho các hình ảnh tĩnh (không phải video) xuất hiện mỗi khi người dùng tạm dừng video đang xem. Sau khi áp dụng, họ đã nhận được "phản hồi mạnh mẽ từ nhà quảng cáo và người xem" kể từ khi áp dụng hình thức này cho tất cả các nhà quảng cáo hiện tại trên nền tảng này.

Công Nghệ
Lên đầu trang