Tài tử Ấn Độ từng đối đầu Thần Sấm Chris Hemsworth là ai?

Nhan sắc của nam diễn viên Ấn Độ từng đối đầu với Thần Sấm Chris Hemsworth trong Extraction khiến nhiều người mê mẩn.

Trước khi trở nên nổi tiếng như hiện tại, Randeep Hooda từng được chú ý khi thủ vai nhân vật đối đầu trực diện với Chris Hemsworth trong bộ phim nổi tiếng trên Netflix - Extraction.

Tài tử Ấn Độ từng đối đầu Thần Sấm Chris Hemsworth là ai?

Trước khi trở thành diễn viên nổi tiếng Ấn Độ, Randeep từng có thời gian du học Úc, làm người mẫu và diễn viên sân khấu nghiệp dư. Khi về nước, anh chàng được Mira Nair phát hiện trong lúc đang tập vở kịch kém tên tuổi.

Tài tử Ấn Độ từng đối đầu Thần Sấm Chris Hemsworth là ai? 2

Cuối cùng, dự án Monsoon Wedding lại được giới phê bình đánh giá cao, dần ghi được nhiều dấu ấn đẹp trong lòng khán giả. Kể từ đó, tên tuổi của tài tử cũng nhận được nhiều sự chú ý hơn. 

Tài tử Ấn Độ từng đối đầu Thần Sấm Chris Hemsworth là ai? 3Tài tử Ấn Độ từng đối đầu Thần Sấm Chris Hemsworth là ai? 4

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Looper, nam diễn viên Extraction cho biết anh từng nhận được nhiều lời mời đóng phim từ Hollywood tuy nhiên đã từ chối khá nhiều lần: "Tôi được nhiều lời mời nhưng những bộ phim khá là xúc phạm, không tôn trọng diễn viên gốc Á. Đó là lý do đến bây giờ tôi mới có mặt trong bộ phim do Hollywood sản xuất", Hooda chia sẻ. 

Tài tử Ấn Độ từng đối đầu Thần Sấm Chris Hemsworth là ai? 5Tài tử Ấn Độ từng đối đầu Thần Sấm Chris Hemsworth là ai? 6

Do xuất thân từ người mẫu nghiệp dư, vì thế, lợi thế ngoại hình đẹp, săn chắc quyết rũ chính là điểm mạnh của Randeep Hooda. Cũng chính nhờ điều đó mà nam diễn viên có được một lượng fan nữ đông đảo và dần phát triển nhiều hơn trong lĩnh vực diễn xuất của mình. 

 

 

Bài viết liên quan

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

Khoa Nguyen

Theo chia sẻ của đại diện quản lý truyền thông của Youtube, họ đã bắt đầu áp dụng hình thức chạy quảng cáo mới bằng cách cho các hình ảnh tĩnh (không phải video) xuất hiện mỗi khi người dùng tạm dừng video đang xem. Sau khi áp dụng, họ đã nhận được "phản hồi mạnh mẽ từ nhà quảng cáo và người xem" kể từ khi áp dụng hình thức này cho tất cả các nhà quảng cáo hiện tại trên nền tảng này.

Công Nghệ
Lên đầu trang