Anime Attack on Titan Mùa 4 Part 2 có thể sẽ kết thúc tại chương 130 của Manga

Với 4 tập cuối cùng của Attack On Titan mùa 4 Part 2 thì phần Anime sẽ được thông báo là kết thúc vào chương 130 của Manga.

Attack on Titan là Anime đang được chú ý nhất của Mappa trong giai đoạn hiện nay. Attack on Titan nổi tiếng với cốt truyện vô cùng hấp dẫn kèm theo đó là nhờ vào Mappa mà anime cũng được trau chuốt vô cùng kỹ lượng nên rất được lòng người hâm mộ. 

Tin hot: Attack on Titan chốt thời gian chap cuối được hoàn thành, biên tập  viên nói rằng "mọi người hãy chuẩn bị tâm lý đi"

Attack on Titan bản manga hiện nay đã có 139 chương và với với tập 9 chuẩn bị ra mắt vào ngày 6 tháng 3 tới đây thì phiên bản Anime đã bắt kịp tập 127 của phiên bản Manga. Như vậy là chúng ta còn 3 tập anime để có thể truyền tải toàn bộ nội dung của Manga. Chúng ta cũng dễ dàng nhận ra là điều này là bất khả thi vì 9 chương cuối cùng của Manga vẫn còn rất dài và có nhiều chi tiết quan trọng.

Những điều cần nhớ trước khi mùa cuối của A.O.T lên sóng

Theo nhiều thông tin vừa được đưa ra trên Twitter thì Anime AOT sẽ kết thúc mùa 4 Part 2 tại tập 130 của Manga. Theo nhiều người dự đoán thì AOT sẽ có thể có Anime mùa 4 Part 3 hoặc là 1 phần phim Movie dành riêng cho giai đoạn cuối của Manga. Giả thuyết là AOT sẽ có Movie được nhiều người ủng hộ hơn cả.

Anime Attack on Titan Mùa 4 Part 2 có thể sẽ kết thúc tại chương 130 của Manga 3

Vào ngày 27 tháng 3 năm 2022, AOT sẽ thông báo những thông tin mới trên Twitter AnimeJapan và có lẽ lúc đó chúng ta mới có thêm những thông tin về số phận của AOT trong tương lai.

Bài viết liên quan

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

Khoa Nguyen

Theo chia sẻ của đại diện quản lý truyền thông của Youtube, họ đã bắt đầu áp dụng hình thức chạy quảng cáo mới bằng cách cho các hình ảnh tĩnh (không phải video) xuất hiện mỗi khi người dùng tạm dừng video đang xem. Sau khi áp dụng, họ đã nhận được "phản hồi mạnh mẽ từ nhà quảng cáo và người xem" kể từ khi áp dụng hình thức này cho tất cả các nhà quảng cáo hiện tại trên nền tảng này.

Công Nghệ
Lên đầu trang