Top 7 mob "khó chịu" nhất trong Minecraft 1.20

Danh sách dưới đây sẽ liệt kê 7 mob gây khó chịu cho bạn trong Minecraft 1.20.

Mặc dù Minecraft là một trò chơi khá yên bình, nhưng không thiếu đám đông nguy hiểm khi bạn lang thang bên ngoài con đường bị đánh đập. Trong số đó, 10 điều này có lẽ là khó giải quyết nhất.

Bài viết này sẽ giới thiệu top 7 mob gây phiền phức và khó chịu cuộc chơi của bạn.

 

Creeper

Top 7 mob "khó chịu" nhất trong Minecraft 1.20

Creeper có lẽ là một trong những mob ấn tượng nhất đối với người chơi Minecraft do vẻ ngoài đặc biệt và khả năng hạ gục những game thủ không cẩn thận cũng như phá hủy các công trình xây dựng của bạn. Bất kỳ người chơi Minecraft lâu năm nào cũng phải quen thuộc với âm thanh rít lên mà creeper tạo ra ngay trước khi chúng phá hủy công trình mà bạn đã cất công tạo nên.

Điều khó chịu nhất chính là Creeper di chuyển xung quanh một cách âm thầm. Một creeper bị sét đánh trúng sẽ trở thành creeper tích điện gây sát thương gấp đôi khi phát nổ. Quá trình phát nổ của Creepers có thể bị dừng lại nếu người chơi đẩy lùi nó, ra khỏi tầm nhìn của nó hoặc giết nó trước khi nó có thể phát nổ.

 

Piglin brute

Top 7 mob "khó chịu" nhất trong Minecraft 1.20

Piglin brute là một mob được nâng cấp mạnh mẽ hơn của piglin xuất hiện trong tất cả các tàn tích pháo đài. Không giống như Piglin bình thường, chúng luôn tấn công người chơi khi nhìn thấy. Piglin brute không trao đổi, không rút lui và không thể bị phân tâm bởi vàng. Tương tự như Vindicator, chúng cũng sử dụng rìu và có thể gây sát thương từ 13 đến 19 mỗi lần đánh.

Nếu bị tấn công bởi một đám mob hoặc một người chơi, Piglin brute sẽ tấn công những con lợn con gần đó. Điều khó chịu nhất về những con Piglin brute là chúng có 50 HP - gấp đôi so với Vindicator. Rìu của họ cũng được bùa phép, điều này làm tăng sát thương của họ nhiều hơn.

 

Silverfish

Top 7 mob "khó chịu" nhất trong Minecraft 1.20

Silverfish xuất hiện từ các khối bị nhiễm khuẩn, như dưới lòng đất trong môi trường trên núi, tần hầm lều tuyết và các biệt thự trong rừng. Chúng không xuất hiện nếu khối bị phá vỡ bằng bùa mê Silk Touch.

Tuy chúng không cực kỳ nguy hiểm, chỉ gây sát thương 1 lần trong một lần đánh, nhưng Silverfish có thể kêu gọi đồng đội của chúng. Kích thước nhỏ cùng tốc độ di chuyển cao, có thể gây sát thương lớn cho người chơi, đặc biệt là ở những khi vực nhỏ.

 

Wither Skeletons

Top 7 mob "khó chịu" nhất trong Minecraft 1.20

Wither Skeletons xuất hiện trong các pháo đài địa ngục ở cấp độ ánh sáng là 0. Wither Skeletons là phiên bản được nâng cấo của những bộ xương được trang bị kiếm đá và khả năng gây ra hiệu ứng chết người.
Khi tấn công bởi Wither Skeletons ở bất kỳ độ khó nào, người chơi sẽ được nhận hiệu ứng Wither trong 10 giây. Điều này biến thanh HP của bạn thành màu đen và giảm đi 1 trái tim cứ sau hai giây. Nhìn chung, trạng thái này tương tự như Poisin, ngoại trừ việc nó có thể giết người.

 

Evokers

Top 7 mob "khó chịu" nhất trong Minecraft 1.20

Evokers là phiên bản "pháp sư" sinh ra trong các biệt thự trong rừng. Evokers là những kẻ sử dụng ma thuật tầm xa với những đòn tấn công có sức sát thương cao mà không cần đến vũ khí. Evokers có thể triệu hồi gai từ mặt đất và tạo ra bộ ba vexes để tấn công kẻ thù của họ... liên tục.

Các vexes thực sự là phần nguy hiểm nhất khi đối mặt với Evokers, vì chúng có thể tấn công vào vị trí của người chơi.

 

Ravagers

Top 7 mob "khó chịu" nhất trong Minecraft 1.20

Ravagers là những mob bò lớn xuất hiện trong các cuộc đột kích để tấn công người chơi và dân làng. Chúng tấn công bằng cách húc đầu vào kẻ thù, gây sát thương và đẩy lùi. Chỉ riêng sát thương đã khiến nó trở nên nguy hiểm, đặc biệt là khi bạn phải đối mặt với những kẻ tàn phá trong nhóm 3 người.

Tốt nhất là tránh tất cả các đòn tấn công trước khi cố gắng trả đũa, vì kẻ tàn phá thứ hai có thể đánh bạn khi bạn đang đối phó với kẻ đầu tiên.

 

Warden

Top 7 mob "khó chịu" nhất trong Minecraft 1.20

Warden là mob đặc trưng xuất hiện bên trong Deep Dark Caves, được triệu hồi bởi Sculk Shriekers. Tuy nhiên, người chơi có thể sinh ra nó bên ngoài Deep Dark bằng cách kích hoạt khối sculk shrieker ba lần. Để có được khối sculk shrieker, người chơi cần xác định vị trí của chúng trong Deep Dark và thu hoạch chúng bằng công cụ chạm lụa.

Warden là chướng ngại vật chính mà người chơi cần đối phó khi khám phá các Thành phố Cổ. Đòn đánh cận chiến của Warden có thời gian hồi chiêu 0,9 giây và vô hiệu hóa lá chắn trong 5 giây, gây sát thương từ 16 đến 45 tùy độ khó. Nếu một cai ngục không thể tiếp cận mục tiêu của nó, nó sẽ chuyển sang tấn công tầm xa, đó là một vụ nổ âm thanh mạnh mẽ.

 

Bài viết liên quan

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

Lên đầu trang