The Mageseeker: A League of Legends Story - Tựa game Rougue-like của Riot Games chuẩn bị ra mắt trong tháng 4 này

Mới được giới thiệu vào 2 tuần trước, tựa game The Mageseeker: A League of Legends Story của Riot Games sẽ sớm được ra mắt chính thức với game thủ quốc tế vào ngay tháng 4 sắp tới cùng nhiều hé lộ hấp dẫn từ nhà phát triển.

The Mageseeker: A League of Legends Story - Tựa game Rougue-like của Riot Games chuẩn bị ra mắt trong tháng 4 này

Vừa mới đây, Riot Games đã đưa ra thông báo về thời gian ra mắt của dự án game The Mageseeker: A League of Legends Story được ấp ủ khá lâu. Theo đó, tựa game này sẽ chính thức lên kệ vào ngày 18/4/2023 cho các nền tảng Nintendo Switch, Xbox, PS4, PS5 và cả PC (Steam, GOG, Epic Games Store).

Nếu bạn chưa biết, The Mageseeker: A League of Legends Story là một tựa game mới của Riot Forge theo phong cách 2D hi-bit pixel cho phép bạn nhập vai vào Sylas và tìm cách vượt ngục khỏi Demacia. Với phong cách Rogue-like và dần hé mở cốt truyện theo hướng giống với Hades nổi tiếng, game thủ chắc chắn sẽ có hàng trăm giờ chơi để khám phá hết cốt truyện và cơ chế chiến đấu hành động nhanh của tựa game này.

The Mageseeker: A League of Legends Story - Tựa game Rougue-like của Riot Games chuẩn bị ra mắt trong tháng 4 này 2

The Mageseeker: A League of Legends Story sẽ có giá 29.99 USD cho bản Pre-oder trên các nền tảng cửa hàng game và nhiều phiên bản cao cấp hơn với giá tăng dần đều từ 39,99 USD đến 189,99 USD tùy theo độ "sưu tầm" mà game thủ muốn có.

The Mageseeker: A League of Legends Story - Tựa game Rougue-like của Riot Games chuẩn bị ra mắt trong tháng 4 này 3

Bài viết liên quan

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

Khoa Nguyen

Theo chia sẻ của đại diện quản lý truyền thông của Youtube, họ đã bắt đầu áp dụng hình thức chạy quảng cáo mới bằng cách cho các hình ảnh tĩnh (không phải video) xuất hiện mỗi khi người dùng tạm dừng video đang xem. Sau khi áp dụng, họ đã nhận được "phản hồi mạnh mẽ từ nhà quảng cáo và người xem" kể từ khi áp dụng hình thức này cho tất cả các nhà quảng cáo hiện tại trên nền tảng này.

Công Nghệ
Lên đầu trang