Diablo 4 chính thức xác nhận ngày ra mắt trên Xbox và PC Game Pass

Chủ tịch Xbox, bà Sarah Bond mới đây đã chính thức xác nhận thời điểm người dùng Xbox/PC Game Pass có thể trải nghiệm trò chơi Diablo 4

Là một phần trong sự kiện Xbox Business Update, chủ tịch Xbox, bà Sarah Bond đã xác nhận các trò chơi của Activision Blizzard sẽ bắt đầu được mang lên Game Pass, với cái tên đầu tiên là Diablo 4. Xbox từ lâu đã làm rõ về một trong những lợi thế lớn của việc tiếp quản Activision Blizzard chính là đảm bảo có thêm nhiều nội dung hơn cho dịch vụ Game Pass. Thế nhưng người hâm mộ đã phải chờ nhiều tháng trời để biết được khi nào có thể bắt đầu mong chờ các trò chơi của hãng xuất hiện trên Game Pass.

Diablo 4 chính thức xác nhận ngày ra mắt trên Xbox và PC Game Pass

Xbox đã khẳng định game Activision Blizzard sẽ không ra mắt Game Pass vào năm 2023, do đó mọi người đều chú ý đến năm 2024. Và nay Xbox đã xác nhận Diablo 4 sẽ dẫn đầu loạt game của Activision Blizzard trên nền tảng này. Hiện chưa rõ khi nào thì những trò chơi khác sẽ ra mắt trên Game Pass, do đó người hâm mộ sẽ phải chờ thêm nhiều thông tin hơn.

Danh sách game ra mắt trên Game Pass nửa sau Tháng 3:

  • Lightyear Frontier - 19/03
  • MLB The Show 24 - 19/03
  • Open Roads - 28/03
  • Diablo 4 - 28/03

Diablo 4 chính thức xác nhận ngày ra mắt trên Xbox và PC Game Pass 2

Diablo 4 là một trò chơi live-service, do đó mang nó lên Xbox/PC Game Pass sẽ thu hút thêm hàng triệu người chưa thật sự mặn mà bỏ ra cả triệu đồng để sở hữu. Điều này sẽ giúp ích cho Diablo 4 khi nó phát hành nội dung theo mùa và chuẩn bị cho việc phát hành vào bản mở rộng đầu tiên cuối năm nay. Với tên gọi Vessel of Hatred, bản mở rộng này sẽ bao gồm lớp nhân vật mới, địa điểm mới và nhiều thứ khác để thu hút người chơi.

Bài viết liên quan

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

Khoa Nguyen

Theo chia sẻ của đại diện quản lý truyền thông của Youtube, họ đã bắt đầu áp dụng hình thức chạy quảng cáo mới bằng cách cho các hình ảnh tĩnh (không phải video) xuất hiện mỗi khi người dùng tạm dừng video đang xem. Sau khi áp dụng, họ đã nhận được "phản hồi mạnh mẽ từ nhà quảng cáo và người xem" kể từ khi áp dụng hình thức này cho tất cả các nhà quảng cáo hiện tại trên nền tảng này.

Công Nghệ
Lên đầu trang