Tổng hợp đánh giá Xenoblade Chronicles 2: Lại thêm một tựa game cực hay từ Nintendo

Lại thêm một tựa game trên Switch của Nintendo được cộng đồng game thủ chào đón nồng nhiệt

Vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, tựa game rất được chờ đợi Xenoblade Chronicles 2 đã chính thức được ra mắt trên toàn thế giới. Mặc dù được phát hành độc quyền trên hệ máy Switch, tuy nhiên sản phẩm của Nintendo vẫn được cộng đồng game thủ (cả PC lẫn PS hay Xbox) đón nhận nồng nhiệt.

Tổng hợp đánh giá Xenoblade Chronicles 2: Nintendo lại có thêm một bom tấn

Theo tổng hợp trên Metacritic, Xenoblade Chronicles 2 nhận điểm số trung bình 84/100 với 46 đánh giá tích cực và 7 đánh giá trung bình. Trong đó, tựa game của Nintendo nhận 1 điểm 10 duy nhất từ RPGamer“Xenoblade Chronicles 2 sở hữu một chiều sâu đáng kinh ngạc cả về nội dung lẫn hình ảnh. Tôi đã kỳ vọng rất nhiều vào tựa game này và nó đã không làm tôi thất vọng. Năm 2017 là một trong những năm vĩ đại nhất trong lịch sử RPG thế giới. Và Xenoblade Chronicles 2 chính là một trong những mảnh ghép quan trọng trong đó”, cây bút của RPGamer dành tặng nhiều lời có cánh cho tân binh của Nintendo Switch.

Tổng hợp đánh giá Xenoblade Chronicles 2: Nintendo lại có thêm một bom tấn

Tổng hợp điểm số của Xenoblade Chronicles 2 trên các tạp chí uy tín khác:

- DualShockers: 95/100

- IGN Châu Âu: 92/100

- Trusted Review: 90/100

- USgamer: 90/100

- IGN: 85/100

- Destrucoid: 80/100

- Game Informer: 75/100

- EGM: 70/100

- GameSpot: 70/100

Như các bạn đã thấy, phân bố điểm số của Xenoblade Chronicles 2 khá chênh lệch từ thấp đến cao. Đây cũng là điều dễ hiểu khi thể loại JRPG (game nhập vai Nhật Bản) không hợp với xu hướng của cộng đồng game thủ phương Tây. Tuy nhiên, nhìn chung thì Xenoblade Chronicles 2 vẫn được nhiều lời khen ngợi và rất đáng để game thủ Nintendo Switch đón nhận.

Theo Tri Thức Trẻ

Bài viết liên quan

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

Khoa Nguyen

Theo chia sẻ của đại diện quản lý truyền thông của Youtube, họ đã bắt đầu áp dụng hình thức chạy quảng cáo mới bằng cách cho các hình ảnh tĩnh (không phải video) xuất hiện mỗi khi người dùng tạm dừng video đang xem. Sau khi áp dụng, họ đã nhận được "phản hồi mạnh mẽ từ nhà quảng cáo và người xem" kể từ khi áp dụng hình thức này cho tất cả các nhà quảng cáo hiện tại trên nền tảng này.

Công Nghệ
Lên đầu trang