Shadow of the Tomb Raider tung trailer ra mắt DLC The Pillar

Tính đến thời điểm hiện tại, Shadow of the Tomb Raider đã chính thức ra mắt bản DLC thứ hai của mình với tên gọi The Pillar, mang đến thử thách hầm mộ có tên Path of Huracan

The Pillar, gói DLC thứ hai trong số 7 gói DLC của tựa game Shadow of the Tomb Raider, hiện đã chính thức ra mắt trên PC, PS4 và Xbox One. Nhằm chào đón bản DLC này, Square Enix cũng đã tung ra một đoạn trailer giới thiệu thử thách hầm mộ mới và câu chuyện phía sau nó. Trong The Pillar, người chơi sẽ có một thử thách hầm mộ mới để khám phá, cũng như bộ trang phục mới cho Lara.

Shadow of the Tomb Raider tung trailer ra mắt DLC The Pillar

Miêu tả chính thức từ trang chủ Tomb Raider như sau: "Trong The Pillar, người chơi sẽ phiêu lưu vào thử thách hầm mộ mới nhất có tên gọi Path of Huracan để khám phá sự thật ẩn mình sau truyền thuyết về ngày tận thế của người Maya. Để có thể giành lấy một kho báu cổ đại, Lara Croft phải vượt qua những cơn bão nguy hiểm của một thử thách hầm mộ hoàn toàn mới, cùng lúc phải chiến đấu với các thế lực của Trinity."

Shadow of the Tomb Raider tung trailer ra mắt DLC The Pillar 2

"The Pillar" mang đến những tùy chỉnh mới với bộ trang phục Tunic of the Shorn One, giảm sát thương từ các vũ khí bắn đạn và cho phép chế tạo thêm đạn bổ sung. Cây cung Oathtaker gây ra sát thương lớn hơn với những kẻ thù mặc giáp, và kỹ năng A Thounsand Eyes cho phép Lara dùng Survival Instincts khi di chuyển qua các tán cây hoặc tường ngụy trang. Những người đã sở hữu gói Season Pass có thể tải ngay bản DLC The Pillar, và những ai chưa mua có thể mua riêng với giá 5 đô-la. Toàn bộ gói Season Pass hiện đang bán với giá 30 đô-la (629.000VNĐ trên Steam).

KL Jackarl
Nguồn: Twinfinite

Bài viết liên quan

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

Khoa Nguyen

Theo chia sẻ của đại diện quản lý truyền thông của Youtube, họ đã bắt đầu áp dụng hình thức chạy quảng cáo mới bằng cách cho các hình ảnh tĩnh (không phải video) xuất hiện mỗi khi người dùng tạm dừng video đang xem. Sau khi áp dụng, họ đã nhận được "phản hồi mạnh mẽ từ nhà quảng cáo và người xem" kể từ khi áp dụng hình thức này cho tất cả các nhà quảng cáo hiện tại trên nền tảng này.

Công Nghệ
Lên đầu trang