Nhận ngay Outlast + Outlast: Whistleblower hoàn toàn miễn phí cùng Humble Bundle ngay hôm nay

Được game thủ bầu chọn là tựa game kinh dị xuất sắc nhất năm 2013, game thủ sẽ có thể nhận và trải nghiệm Outlast và bản mở rộng Outlast: Whistleblower hoàn toàn miễn phí cùng trang web Humble Bundle quen thuộc

Nhận ngay Outlast + Outlast: Whistleblower hoàn toàn miễn phí cùng Humble Bundle ngay hôm nay

Để lại ấn tượng cực kì rùng rợn đối với game thủ từ ngày ra mắt đến tận phần 2 mới đây, những ai mê phong cách game/phim kinh dị chắc chắn không thể bỏ qua được tựa game Outlast phần đầu tiên cực kì xuất sắc - và hiện đang hoàn toàn miễn phí trên Humble Bundle

Để nhận miễn phí trò chơi, các bạn hãy làm theo các bước dưới đây:

Bước 1: Truy cập vào trang web Humble Bundle tại đây.

Bước 2: Nhấn 'Add to Cart' để đưa game vào giỏ hàng của bạn

Nhận ngay Outlast + Outlast: Whistleblower hoàn toàn miễn phí cùng Humble Bundle ngay hôm nay 2

Bước 3: Chọn tiếp Checkout để hiện bản thanh toán, nhập địa chỉ email của bạn và chọn 'Get it for Free'. Bạn cũng có thể tích vào 'This purchase is a gift, send me a gift link' nếu muốn tặng game cho bạn bè.

Bước 4: Humble Bundle sẽ lập tức gửi thư đến địa chỉ email của bạn, bạn hãy nhấp vào đường link trong thư để đến trang tải game.

Nhận ngay Outlast + Outlast: Whistleblower hoàn toàn miễn phí cùng Humble Bundle ngay hôm nay 3

Bước 5: Khi đã có Redeem Key trong tay, hãy vào Steam và nhấn Add a Game > Active a Product on Steam và điền code theo hướng dẫn để nhập game vào tài khoản Steam của mình nhé.

Nhận ngay Outlast + Outlast: Whistleblower hoàn toàn miễn phí cùng Humble Bundle ngay hôm nay 4

Boo

Bài viết liên quan

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

Khoa Nguyen

Theo chia sẻ của đại diện quản lý truyền thông của Youtube, họ đã bắt đầu áp dụng hình thức chạy quảng cáo mới bằng cách cho các hình ảnh tĩnh (không phải video) xuất hiện mỗi khi người dùng tạm dừng video đang xem. Sau khi áp dụng, họ đã nhận được "phản hồi mạnh mẽ từ nhà quảng cáo và người xem" kể từ khi áp dụng hình thức này cho tất cả các nhà quảng cáo hiện tại trên nền tảng này.

Công Nghệ
Lên đầu trang