Dishonored 2: Khám phá "tính sử thi" trong các nhiệm vụ

Bethesda vừa ra mắt một đoạn video "Nhật kí phát triển Dishonored 2" nhằm giúp người chơi hiểu thêm về quá trình thực hiện tựa game này

Hãng Bethesda vừa ra mắt một đoạn video nhật kí phát triển Dishonored 2, tập trung vào thiết kế và cấu trúc của các nhiệm vụ. Trong video là cuộc nói chuyện của Trưởng nhóm thiết kế Dinga Bakaba và Giám đốc sáng tạo Harvey Smith, những người sẽ nói về tính tự nhiên trong kết thúc mở của các nhiệm vụ.

"Vào lúc bắt đầu game, bạn sẽ đối mặt với sự lựa chọn giữa Corvo và Emily. Và rồi bạn sẽ chọn con đường để đi qua không gian điên loạn không giới hạn này ... Và rồi quan trọng nhất, bạn sẽ đối mặt với sự lựa chọn phong cách chơi. Liệu bạn sẽ lẩn trốn và cố gắng không giết người? Hay bạn sẽ lẩn lốn nhưng giết càng nhiều người càng tốt? Hay đơn giản là bạn xông thẳng vào?"

Dishonored 2: Khám phá tính sử thi trong các nhiệm vụ

Smith nói về các nhiệm vụ Dishonored cổ điển nhưng mang đến cho chúng "yếu tố sử thi" để tạo ra một "không gian hoàn toàn đáng nhớ để di chuyển". Trưởng nhóm thiết kế màn chơi, Christophe Carrier nói rõ về điều này bằng cách làm nổi bật "Crack in the Slab", một nhiệm vụ mà bạn có thể di chuyển qua lại trong dòng thời gian. Ngoài ra còn có một cái nhìn kĩ hơn vào "Clockwork Mansion" mà chúng ta đã được thấy nhiều lần trong các trailer trước đó. 

Theo thanhnien.vn

 

 

Bài viết liên quan

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

Tác Giả Dandadan Xác Nhận Phân Cảnh "Con Bò Bị Bắt Đi" Là Một Trong Những Phân Cảnh Yêu Thích Nhất Của Ông

Tác Giả Dandadan Xác Nhận Phân Cảnh "Con Bò Bị Bắt Đi" Là Một Trong Những Phân Cảnh Yêu Thích Nhất Của Ông

hoanlagvn

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, tác giả Dandadan – Yukinobu Tatsu đã tiết lộ rằng phân cảnh "con bò bị bắt đi" trong tập 10 anime không chỉ là một khoảnh khắc đáng nhớ mà còn là một trong những phân cảnh ông yêu thích nhất, đồng thời chia sẻ tình cảm đặc biệt dành cho nhân vật Momo Ayase.

Giải trí
Lên đầu trang