Demo Resident Evil 7 chính thức ra mắt trên PC

Bạn đã có thể chơi Resident Evil 7: The Beginning Hour ngay hôm nay ... đó là trong trường hợp máy bạn đủ cấu hình và tinh thần bạn đủ vững

The Beginning Hour, bản demo của Resident Evil 7, đã chính thức có mặt trên Steam (Tải game tại đây). Đồng thời các tùy chỉnh đồ họa cũng đã được tiết lộ, cho bạn một cái nhìn tổng quát về những thông số đồ họa bạn có thể điều chỉnh sao cho phù hợp với "cỗ máy" của mình. Một thông tin khác là chế độ Borderless Window sẽ bị vô hiệu hóa với bản thử nghiệm do liên quan đến một số lỗi. Nhưng theo Capcom, lỗi đó sẽ không xuất hiện trong tựa game chính thức.

Demo Resident Evil 7 chính thức ra mắt trên PC

Resident Evil 7: Biohazard sẽ ra mắt chính thức vào ngày 24 tháng 1 năm 2017 trên PC, PS4 Xbox One. Các tùy chỉnh đồ họa của bản thử nghiệm The Beginning Hour bao gồm:

Demo Resident Evil 7 chính thức ra mắt trên PC 2

Độ phân giải màn hình: Tối đa 3860x2160.
Tốc độ hiển thị: Hỗ trợ màn hình 144hz bao gồm Nvidia G-Sync.
Tỷ lệ khung hình: 30, 60 và không giới hạn.
V-Sync: On và Off.
Rendering Method: Normal và Interlaced.
Resolution Scaling: 0.5X đến 2.0X.

Texure Quality: Rất thấp đến rất cao.
Texure Filtering: Tương tự.
Mesh Quality: Thấp đến rất cao.
Anti-Aliasing: FXAA, TAA, FXAA+TAA và SMAA.
Motion Blur: On và Off (Cái này khuyến khích Off, không có lợi gì cả).
Effects Rendering (Xử lý hiệu ứng): Thấp, vừa và cao.
Depth of Field (Chiều sâu trường ảnh): On và Off.
Shadow Quality: Rất thấp đến rất cao.
Dynamic Shadows (Chuyển động bóng): Rất thấp đến rất cao.
Shadow Cache: On và Off.
Ambient Occlusion: Off, SSAO (tùy chỉnh), SSAO và HBAO+ (cụ thể cho Nvidia).
Bloom Effect: On và Off.
Lens Flare: On và Off.
Volumetric Lighting Quality: Off, thấp và cao.
Reflections (Sự tương phản): On, Off và tùy chỉnh.
Subsurface Scattering: On và Off.
Chromatic Aberration: On và Off.
Color Space: SRGB và BT.709.

Theo Pcgamer.com

Bài viết liên quan

Bài viết đọc nhiều nhất

Lên đầu trang