Bản cập nhật lớn của Hitman đã ra mắt

Các bạn có thể moong chờ những cập nhật bổ sung quan trọng trong những tuần và tháng sắp tới, theo IO

Bản cập nhật mới cho game Hitman đã ra mắt, bổ sung thêm nhữn tính năng mới và tinh chỉnh một số thứ. Một trong những tính năng đáng giá nhất trong lần cập nhật này là một "Offline Profile" (Tạm dịch: Hồ sơ ngoại tuyến), lưu trữ toàn bộ những vật phẩm bạn thu thập được khi kết nối trực tuyến, và làm cho chúng có thể sử dụng trong phần chơi đơn, bao gồm toàn bộ vũ khí và thiết bị, cũng như những mở khóa Challenge Pack và các phần thưởng Elusive Target.

Bản cập nhật lớn của Hitman đã ra mắt

Ngoài ra, bản cập nhật lần này còn mang đến cho người chơi tùy chọn bổ sung thêm một dấu checkmark với một cơ hội khi nó đã hoàn thành. Điều này có thể làm cho việc theo dõi tiến trình của bạn trước các thử thách dễ dàng hơn. Hơn nữa, trang chỉ số của Hitman đã được cập nhật với một kiểu thiết kế mới, hiển thị chỉ số của bạn gắn liền với sự hoàn thành thử thách, hoàn thành mức độ thông thạo và hoàn thành tổng thể. Ngoài ra, bản cập nhật cũng thay đổi phông nền khi tạm dừng game, hiển thị khoảnh khắc hiện tại trong game thay vì bản đồ thế giới như trước.

Bản cập nhật lớn của Hitman đã ra mắt 2

Bên cạnh đó, bản cập nhật cũng sửa một số lỗi liên quan đến toàn bộ các chương của game, bao gồm cả chương mới nhất, Hokkaido. Bản cập nhật có dung lượng 2,4GB trên PS4, 13,6GB trên Xbox One và 2,1GB trên PC. Hiện chưa rõ vì sao dung lượng trên Xbox One lại cao đặc biệt đến như vậy. Theo IO Interactive, đây chỉ mới là bản cập nhật đầu tiên trong số các cập nhật quan trọng sẽ ra mắt cho game Hitman. Bản cập nhật kế tiếp sẽ ra mắt vào tháng 12, hiện chưa rõ nó bao gồm những gì. 

Bản cập nhật lớn của Hitman đã ra mắt 3

Theo thanhnien.vn

 

Bài viết liên quan

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

Khoa Nguyen

Theo chia sẻ của đại diện quản lý truyền thông của Youtube, họ đã bắt đầu áp dụng hình thức chạy quảng cáo mới bằng cách cho các hình ảnh tĩnh (không phải video) xuất hiện mỗi khi người dùng tạm dừng video đang xem. Sau khi áp dụng, họ đã nhận được "phản hồi mạnh mẽ từ nhà quảng cáo và người xem" kể từ khi áp dụng hình thức này cho tất cả các nhà quảng cáo hiện tại trên nền tảng này.

Công Nghệ
Lên đầu trang