20 tựa game được chờ đón ra mắt tại sự kiện E3 2016

Tập hợp những dự án xuất sắc nhất, 20 tựa game sau đây sẽ khiến game thủ trông chờ sự kiện E3 2016 từng ngày một

http://static4.gamespot.com/uploads/scale_super/1552/15524586/3075205-mostanticipatedgalleriese3_2016.jpg

Hội nghị game E3 2016 năm nay là sự kiện được nhiều game thủ thế giới trông chờ nhất từ trước đến nay. Với hàng trăm tựa game đã được tiết lộ, chúng ta lại càng hào hứng hơn trước những tựa game vẫn còn là ẩn số. Hãy cùng Lag.vn điểm qua 20 tựa game được chờ đón nhất từ sự kiện E3 2016 này nhé.

Final Fantasy XV

Final Fantasy XV có thể đã dần bị lãng quên do quá trình phát triển khá dài của nó. Tuy nhiên, sau hai bản demo khá xuất sắc cùng sự xuất hiện của phiên bản game mobile, fan hâm hộ dòng game Final Fantasy gần như không bao giờ cảm thấy đủ với những tựa game này. Với nhiều yếu tố xuất sắc như khung cảnh, tạo hình nhân vật, kĩ năng, cốt truyện trau chuốt và lồng tiếng hoàn hảo, Final Fantasy XV chắc chắn sẽ được chào đón tại sự kiện này.

20 tựa game được chờ đón ra mắt tại sự kiện E3 2016 2

Resident Evil 2 Remake

Từ ngày công bố việc làm lại tựa game Resident Evil 2 truyền thống, Capcom vẫn chưa cho chúng ta thêm một thông tin nào từ dự án này. Khá thành công trong quá khứ, chính công nghệ ngày nay khiến chúng ta phải tò mò về việc làm lại game: Liệu góc quay có được thay đổi, tựa game sẽ sử dụng công nghệ nào, chúng ta sẽ chơi những nhân vật khác hay hai nhân vật gốc Leon và Clair…Sự tò mò chính là sức hút của Resident Evil 2 Remake tại E3 2016 lần này.

20 tựa game được chờ đón ra mắt tại sự kiện E3 2016 3

The Legend of Zelda

Đã 2 năm trôi qua kể từ khi Eiji Aonuma và Shigeru Miyamoto giới thiệu tựa game Legend of Zelda cho hệ máy Wii U vào năm 2014. Tuy nhiên, Nintendo đã tiết lộ ràng thông tin của tựa game này sẽ trở lại trong sự kiện E3 sắp tới và khá nhiều game thủ đã “nóng” trở lại. Vẫn còn rất nhiều câu hỏi mà fan của dòng game này chờ đợi từ lâu như liệu game sẽ xuất hiện trên hệ máy khác ngoài Wii U, thế giới mở của game sẽ “mở rộng” đến đâu và game thủ có phải chờ thêm vài năm nữa để bước vào thế giới của The Legend of Zelda. Tất cả sẽ được giải đáp tại E3.

20 tựa game được chờ đón ra mắt tại sự kiện E3 2016 4

Watch Dogs 2

Khá thành công trong phiên bản đầu tiên, nhiều người cho rằng Watch Dogs 2 sẽ vượt trội hơn nữa trong một thời gian dài “ấp ủ” của Ubisoft. Với những điểm yếu được fan phản hồi lại từ Watch Dogs 1, Ubisoft sẽ có thêm cơ hội tiết lộ nhiều chi tiết mới lạ trong phần 2 này và lấy lại sự thu hút của dòng game trước những đối thủ nặng kí khác.

http://blogs-images.forbes.com/insertcoin/files/2016/01/watch-dogs3.jpg

Nioh

Vắng bóng khá lâu trong làng game, Koei đã đánh dấu sự trở lại của mình cùng Nioh tại sự kiện Tokyo Game Show vào năm ngoái. Được chuyển sang tay của Team Ninja phát triển, Nioh có được tính hành động cao và dồn dập trong khung cảnh tăm tối, hầm ngục trong Dark Soul. Đặc biệt, phiên bản demo alpha của game (dù ít) nhưng cũng đủ làm game thủ phấn khích trước mặt tối của một Samurai thực thụ. Hãy cùng đón chờ những sự kiện lớn hơn từ Nioh tại E3.

20 tựa game được chờ đón ra mắt tại sự kiện E3 2016 6

For Honor

Là một tựa game chiến thuật gây bất ngờ lớn cho làng game thế giới từ Ubisoft, For Honor tập trung vào tính chiến thuật của những trận đấu kiếm cực lớn trong lịch sử và đưa chúng ta về thời “anh hùng hiệp sĩ”. Với khá nhiều thông tin đã được tiết lộ, chúng ta hãy cùng chờ xem Ubisoft có cung cấp thêm những thông tin gì trong tương lai cho tựa game này không, đặc biệt về khả năng chơi đơn và ngày ra mắt chính thức.

20 tựa game được chờ đón ra mắt tại sự kiện E3 2016 7

Battlefield 1

Với chủ đề Chiến tranh Thế giới Thứ nhất chưa được khai thác, nhà phát triển DICE có thể đã tiến đến thành công với Battlefield 1 bằng cách đưa nó về quá khứ. Chiến đấu với các loại súng, phương tiện cũ và những trận đánh tay đôi hoặc vũ khí khá bạo lực, Battlefield 1 như đưa người chơi vào những trận chiến lịch sử (thay vì tiến đến tương lai như hầu hết các game hiện nay). Ngoài ra, đoạn trailer của Battlefield 1 cũng đã được hưởng ứng và viral khá thành công trong ngày ra mắt đầu tiên.

20 tựa game được chờ đón ra mắt tại sự kiện E3 2016 8

Call of Duty: Infinite Warfare

Ngược lại hoàn toàn với lịch sử của Battlefield 1, Call of Duty: Infinite Warfare tiến đến một tương lai xa hơn khi chiến trường của game thủ sẽ được đưa ra ngoài Trái Đất và trong vũ trụ vô tận. Dù là một chủ đề phá cách mới lạ, tuy nhiên game thủ lại không khá hào hứng với hướng đi này (ngay cả những fan ruột của dòng game COD). Với sự xuất hiện của Battlefield 1 và Titanfall 2, sự kiện E3 2016 sẽ là sân khấu để giúp Activition lấy lại lòng tin của fan hâm mộ với sản phẩm của mình.

20 tựa game được chờ đón ra mắt tại sự kiện E3 2016 9

Final Fantasy VII Remake

Dù không mong đợi vào việc được chơi thử game trong sự kiện, chúng ta vẫn có thể mong rằng nhà phát triển sẽ cho thêm chút thông tin về tựa game được làm lại này. Công nghệ đồ họa mới liệu có còn phù hợp với tính nhí nhảnh, “chibi” của Final Fantasy VII. Square cũng đã hứa về việc cung cấp thêm thông tin hoặc ít nhất là teaser về tựa game này trong sự kiện E3, chúng ta chỉ có thể chờ đợi mà thôi.

http://www.3dmgame.com/uploads/allimg/151222/276_151222215626_2.jpg

Five Nights at Freddy's: Sister Location

Sau teaser gây ấn tượng khá tốt với lượng fan đông đảo đang bắt đầu “chán” dòng game này, Five Nights at Freddy's: Sister Location cũng là một tựa game mà nhiều người mong đợi sẽ xuất hiện trong sự kiện E3 2016 sắp tới. Dù chưa có thông báo chính thức từ nhà tổ chức sự kiện, có thể Cawthon sẽ xuất hiện bất ngờ tại đây với tư cách là một nhà phát triển game độc lập đầu tiên tại sự kiện này.

20 tựa game được chờ đón ra mắt tại sự kiện E3 2016 11

Hãy cùng tham khảo tiếp tục 10 tựa game đình đám được mong đợi còn lại tại sự kiện E3 2016 trong phần hai của bài viết nhé

Bài viết liên quan

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

Lên đầu trang