Garena Free Fire Elite Pass Season 34 Rò rỉ Phần thưởng, Giá và Ngày phát hành

Và khi sắp đến cuối tháng 2, chúng tôi cho rằng đó là một ý tưởng tuyệt vời khi xem thông tin về Free Fire Elite Pass Season 34.

Elite Pass cho đến nay là giao dịch vi mô có lợi nhất trong Garena Free Fire . Hệ thống phần thưởng dựa trên cấp độ này mang đến cho người chơi cơ hội giành được nhiều vật phẩm khác nhau, bao gồm cả những vật phẩm độc quyền bằng cách chủ động trong trò chơi.

Garena Free Fire Elite Pass Season 34 Rò rỉ Phần thưởng, Giá và Ngày phát hành

Bất cứ khi nào một tháng mới đến, các nhà phát triển Free Fire sẽ phát hành một phần Elite Pass mới. Và khi sắp đến cuối tháng 2, chúng tôi cho rằng đó là một ý tưởng tuyệt vời khi xem thông tin về Free Fire Elite Pass Season 34.

Ngày phát hành 

Elite Pass Season 33 hiện tại - Fuji Folklore ra mắt vào ngày 1 tháng 2 năm 2021. Do đó, Elite Pass tiếp theo có thể bắt đầu vào ngày 1 tháng 3 hoặc ngày 2 tháng 3, tùy thuộc vào ngày kết thúc của ngày trước đó.

Giá cả

Free Fire Elite Pass Season 34 sẽ có hai bản như thường lệ. Elite Pass với giá 499 Kim cương và Elite Bundle có giá 999 Kim cương.

Phần thưởng bị rò rỉ

Hãy cùng xem qua một số phần thưởng có sẵn trong Free Fire Elite Pass Season 34 sắp ra mắt vào tháng tới:

Garena Free Fire Elite Pass Season 34 Rò rỉ Phần thưởng, Giá và Ngày phát hành 2Garena Free Fire Elite Pass Season 34 Rò rỉ Phần thưởng, Giá và Ngày phát hành 3Garena Free Fire Elite Pass Season 34 Rò rỉ Phần thưởng, Giá và Ngày phát hành 4Garena Free Fire Elite Pass Season 34 Rò rỉ Phần thưởng, Giá và Ngày phát hành 5

Chủ đề và tên chính xác của Elite Pass Season 34 vẫn chưa được tiết lộ. Thông tin thêm cần được chứng nhận bởi nhà phát triển.

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

Khoa Nguyen

Theo chia sẻ của đại diện quản lý truyền thông của Youtube, họ đã bắt đầu áp dụng hình thức chạy quảng cáo mới bằng cách cho các hình ảnh tĩnh (không phải video) xuất hiện mỗi khi người dùng tạm dừng video đang xem. Sau khi áp dụng, họ đã nhận được "phản hồi mạnh mẽ từ nhà quảng cáo và người xem" kể từ khi áp dụng hình thức này cho tất cả các nhà quảng cáo hiện tại trên nền tảng này.

Công Nghệ
Lên đầu trang