T1 Faker chia sẻ về chấn thương cổ tay trước thềm CKTG 2023

Trong khi tham dự Asian Games 2022, Faker đã có những cập nhật mới nhất về tình hình chấn thương cổ tay của anh.

Tuyển thủ LMHT vĩ đại nhất mọi thời đại Lee "Faker" Sang-hyeok đang làm việc chăm chỉ để hồi phục chấn thương cổ tay của mình, đây cũng là lí do khiến anh vắng mặt suốt 4 tuần thi đấu tại LCK mùa Hè 2023 vừa qua.

Faker Asian Games

T1 đã phải trải qua một quãng thời gian sa sút trầm trọng đáng kinh ngạc khi Faker nghỉ ngơi và đường giữa của đội hình Academy Yoon 'Poby' Seong-won phải thi đấu trong đội hình chính, tụt xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với thành tích 9-7. 

Nhà vô địch CKTG 3 lần đã trở lại cùng đồng đội kịp lúc, với sự hiện diện của Faker trên đấu trường một lần nữa truyền cảm hứng cho các tuyển thủ còn lại để giành lấy chức Á quân LCK mùa Hè 2023 và đủ điều kiện tham dự CKTG 2023 sắp tới. Dẫu vậy, vẫn còn rất nhiều dấu hỏi về phong độ của Faker trước thềm giải vô địch thế giới ở Hàn Quốc. Và vào ngày 25 tháng 9 vừa qua, tuyển thủ này đã tìm cách xoa dịu nỗi sợ hãi của người hâm mộ T1 khi đưa ra thông tin cập nhật về tình hình chấn thương cổ tay của mình.

Faker Asian Games

Phát biểu với các phóng viên sau trận đấu vòng bảng Asian Games 2022, Faker tiết lộ rằng anh đã bình phục hoàn toàn chấn thương cổ tay, mặc dù cũng lưu ý rằng mình đang không thi đấu với phong độ cao nhất. "Nhờ được điều trị ở Hàn Quốc, cảm giác khó chịu giờ đã biến mất. Tôi nghĩ phong độ của tôi đã sa sút rất nhiều sau chấn thương, nhưng tôi đã tiến bộ kể từ đó và tôi ngày càng tốt hơn vì cảm giác khó chịu đã không còn so với khi tôi còn ở Hàn Quốc. Bây giờ tôi cảm thấy tốt hơn rất nhiều, tôi không cần phải điều trị nữa."

Faker Asian Games

Faker hiện tại đang là thành viên của đội tuyển quốc gia LMHT Hàn Quốc tham dự vào Asian Games 2022 đang diễn ra tại Hàng Châu. Lần đầu tiên, các bộ môn esports được tham gia tranh tài để giành lấy huy chương chính thức tại sự kiện thể thao đa môn. Hàn Quốc hiện đang đứng đầu bảng A sau khi đánh bại Kazakhstan và Hồng Công. Đội đã thiết lập sớm trận Tứ Kết với Ả Rập Saudi, và trận bán kết sẽ là Trung Quốc - đối thủ được đánh giá sẽ tranh tấm huy chương vàng với Hàn Quốc chứ không phải là ai khác.

Tin tức về sự phục hồi của Faker là động lực rất lớn cho T1 khi họ đang cực kì khát khao một danh hiệu quốc tế vốn đã không có gì kể từ năm 2017. T1 đã tiến rất gần đến cả MSI và CKTG năm ngoái nhưng đã thua trong trận chung kết bởi hai đối thủ lần lượt là Royal Never Give UP và DRX, dù DRX vẫn là một đội tuyển Hàn Quốc.

Xem thêm: Asian Games 2022: Faker đại thắng ngày ra quân, LMHT Việt Nam đã sẵn sàng
Xem thêm: Ký giả kỳ cựu đã không khỏi ngạc nhiên bởi độ nổi tiếng của Faker tại Trung Quốc

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

Lên đầu trang