2024 PMSL SEA Summer: Batman Team Flash Quyết Tâm Cùng Đồng Đội Giành Vé Đi Esports Wold Cup

Team Flash và Dingoz Xavier là hai cái tên đại diện cho Việt Nam bước vào vòng Finals giải đấu 2024 PMSL SEA Summer. Chia sẻ trước ngày thi đấu, tuyển thủ Hoàng "Batman" Ngọc Anh Vũ bày tỏ khao khát giành vé đi Esports World Cup cùng đồng đội

Ngày hôm nay, Team Flash và Dingoz Xavier sẽ chính thức bắt đầu thi đấu vòng Finals giải đấu 2024 PMSL SEA Summer, với quyết tâm giành lấy tấm vé tham gia Esports World Cup và đoạt được thứ hạng cao nhất có thể. Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn trước giờ thi đấu, tuyển thủ Hoàng "Batman" Ngọc Anh Vũ đã bày tỏ khao khát giành lấy tấm vé tham dự trực tiếp vòng Group Stage của giải Esport World Cup bộ môn PUBG Mobile.

2024 PMSL SEA Summer: Batman Team Flash Quyết Tâm Cùng Đồng Đội Giành Vé Đi Esports Wold Cup

Xin chào Batman, xin chúc mừng Team Flash đã lọt vào vòng đấu Grand Finals. Mục tiêu của các bạn tại vòng đấu này sẽ là gì?

Chắc chắn là lọt vào Top 4 để tiến thẳng đến vòng Group Stage của giải đấu Esport World Cup rồi.

Trong số các đối thủ tại vòng Grand Finals này, đâu là cái tên bạn cảm thấy đáng lo ngại nhất?

Alter Ego đến từ Indonesia, trong ngày Super Sunday của tuần thi đấu cuối họ đã cho thấy phong độ hủy diệt của mình, do đó đây chắc chắn là cái tên mà bọn mình sẽ phải dè chừng nhiều nhất.

Trong suốt quãng thời gian 1 tháng thi đấu tại Thái Lan vừa qua, bạn có kỷ niệm nào đáng nhớ không?

Nhìn chung thì mình cảm thấy thời gian trôi qua khá nhanh, mới đó mà đã gần kết thúc giải đấu rồi. Trong suốt thời gian vừa qua thì Team Flash bọn mình cũng đã có nhiều trải nghiệm thú vị với nhau, khó có thể kể hết được.

2024 PMSL SEA Summer: Batman Team Flash Quyết Tâm Cùng Đồng Đội Giành Vé Đi Esports Wold Cup 2

Bạn đánh giá thế nào về kết quả thi đấu của bản thân trong ba tuần qua?

Mình cảm thấy chỉ ở mức tạm ổn mà thôi, chưa được như sự kì vọng của người hâm mộ dành cho bản thân mình. Trong vòng đấu Grand Finals này, mình sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa để cùng với Team Flash giành được một vị trí trong Top 4.

Bạn có muốn gửi lời gì đến cộng đồng hâm mộ đã theo dõi và ủng hộ đội tuyển không?

Mình muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả những tình cảm mà mọi người đã dành tặng cho Team Flash, đồng thời hi vọng các bạn sẽ tiếp tục theo dõi, ủng hộ đội tuyển cho đến ván thi đấu cuối cùng.

Cảm ơn bạn với cuộc phỏng vấn này.

2024 PMSL SEA Summer: Batman Team Flash Quyết Tâm Cùng Đồng Đội Giành Vé Đi Esports Wold Cup 3

Vòng đấu Grand Finals của giải đấu 2024 PMSL SEA Summer sẽ diễn ra từ ngày 31 tháng 5 đến 2 tháng 6, với 16 đội tuyển mạnh nhất thi đấu trực tiếp tại Trung tâm thương mại Imperial World Samrong ở Thái Lan. Hãy cùng theo dõi và ủng hộ hai đại diện của Việt Nam là Team Flash và Dingoz Xavier trên các kênh sóng chính thức của PUBG Mobile Việt Nam.

Bài viết liên quan

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

Lên đầu trang