Cách tối ưu hoá màn hình trên MacBook Air/ MacBook Pro kích thước nhỏ

Bạn có thể tối ưu hoá không gian màn hình MacBook Air và MacBook Pro với kích thước màn hình nhỏ bằng những thao tác dưới đây.

Có một không gian máy tính chật hẹp không phải là tách trà của tất cả mọi người, đặc biệt là khi bạn mở nhiều cửa sổ. Chắc chắn, bạn cần phải thêm một màn hình rời vào khu vực làm việc, nhưng đó không phải là một giải pháp tốt và sẽ khiến bạn mất nhiều thời gian hơn. 

Cách tối ưu hoá màn hình trên MacBook Air/ MacBook Pro kích thước nhỏ

Tuy nhiên, có một giải pháp nếu bạn có MacBook Air hoặc MacBook Pro. Một tính năng gốc, được tích hợp sẵn cho phép bạn tối ưu hoá và nhiều không gian hơn cho màn hình của bạn.

Hướng dẫn

Bước 1. Mở System Preferences trên máy Mac của bạn. Bạn có thể làm điều đó từ Dock , Spotlight hoặc bằng cách nhấp vào biểu tượng Apple trên thanh menu.

Bước 2. Bây giờ hãy nhấp vào Displays

Bước 3. Bây giờ hãy nhấp vào Scaled bên cạnh Resolution.

Cách tối ưu hoá màn hình trên MacBook Air/ MacBook Pro kích thước nhỏ 2

Bước 4. Nhấp vào tùy chọn More Space như được hình ảnh bên dưới. Sau khi nhấp vào, bạn sẽ ngay lập tức nhận được nhiều không gian hơn trên màn hình của mình.

Cách tối ưu hoá màn hình trên MacBook Air/ MacBook Pro kích thước nhỏ 3

Mặc dù đây là cách tuyệt vời để cung cấp cho bạn thêm không gian trên màn hình, nhưng hãy nhớ rằng sự cân bằng rõ ràng là văn bản và kích thước cửa sổ nhỏ hơn. Cũng nên nhớ rằng tính năng này không hoạt động trên màn hình bên ngoài của bên thứ ba vì bạn bị giới hạn ở độ phân giải cao nhất và macOS sẽ không cung cấp cho bạn cài đặt tính năng 'được chia tỷ lệ' như trên MacBook Air hoặc MacBook Pro.

Bài viết liên quan

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

Khoa Nguyen

Theo chia sẻ của đại diện quản lý truyền thông của Youtube, họ đã bắt đầu áp dụng hình thức chạy quảng cáo mới bằng cách cho các hình ảnh tĩnh (không phải video) xuất hiện mỗi khi người dùng tạm dừng video đang xem. Sau khi áp dụng, họ đã nhận được "phản hồi mạnh mẽ từ nhà quảng cáo và người xem" kể từ khi áp dụng hình thức này cho tất cả các nhà quảng cáo hiện tại trên nền tảng này.

Công Nghệ
Lên đầu trang