Computex 2017: G.Skill trình diễn khả năng ép xung trên mức 4000 MHz trên Trident Z

G.Skill vừa trình diễn khả năng overclock trên kit RAM Trident Z vượt mức 4000 MHz tại Computex năm nay - một con số hết sức ấn tượng.

Computex 2017: G.Skill trình diễn khả năng ép xung trên mức 4000 MHz trên Trident Z

G.Skill là cái tên không còn xa lạ gì với giới OC khi luôn sẵn có những kit RAM chất lượng cao chuyên dùng để overclock. Tại Computex năm nay, G.Skill vừa trình diễn khả năng overclock trên kit RAM Trident Z vượt mức 4000 MHz - một con số hết sức ấn tượng .

Việc đưa xung nhịp RAM lên trên mức 4000 MHz không phải là điều đơn giản. Với timming đặt ở mức 17-17-18-38 CR2T, G.Skill thậm chí còn đạt được 3 mức xung cao hơn là 4200-4400-4800 MHz

Computex 2017: G.Skill trình diễn khả năng ép xung trên mức 4000 MHz trên Trident Z 2

Không may các thông số này chỉ đạt được trên các thanh RAM 8GB mà thôi. Trong trường hợp này là kit RAM 16GB dual channel, 32GB và 64GB quad channel DDR4 4200 MHz timing 19-21-21-41.

Computex 2017: G.Skill trình diễn khả năng ép xung trên mức 4000 MHz trên Trident Z 3

Tiếp theo là kit RAM Trident Z RGB DDR4 4400 MHz timing 19-19-19-39 và sẽ sớm được trình làng với dung lượng như kit RAM trên.

Computex 2017: G.Skill trình diễn khả năng ép xung trên mức 4000 MHz trên Trident Z 4

Mức xung cao nhất là 4800 MHz sẽ có dung lượng và timing tương tự kit RAM 4400 MHz.

Một điểm đáng chú ý nữa là các kit RAM này chỉ chạy được ở mức xung cao hơn 4000 MHz khi chạy trên các máy tính Intel hỗ trợ XMP 2.0 mà thôi. Hiện chưa có giá chính thức cho các kit RAM này nhưng dự đoán sẽ không hề rẻ vì mức xung cao ngất ngưởng như vậy.

Bài viết liên quan

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

Khoa Nguyen

Theo chia sẻ của đại diện quản lý truyền thông của Youtube, họ đã bắt đầu áp dụng hình thức chạy quảng cáo mới bằng cách cho các hình ảnh tĩnh (không phải video) xuất hiện mỗi khi người dùng tạm dừng video đang xem. Sau khi áp dụng, họ đã nhận được "phản hồi mạnh mẽ từ nhà quảng cáo và người xem" kể từ khi áp dụng hình thức này cho tất cả các nhà quảng cáo hiện tại trên nền tảng này.

Công Nghệ
Lên đầu trang