[CES 2018] Sennheiser giới thiệu flagship mới mang tên HD820: Thiết kế đóng, giá 2500USD

Hãng âm thanh nổi tiếng từ Đức Sennheiser đã "mở màn" thị trường âm thanh năm 2018 bằng cách ra mặt cặp tai nghe đầu bảng hoàn toàn mới mang tên HD820 với mức giá lên tới $2500.

 CES 2018 Sennheiser giới thiệu flagship mới mang tên HD820: Thiết kế đóng, giá 2500USD

Để khẳng định vị thế của mình là hãng tai nghe đứng đầu thế giới, Sennheiser đã nổ phát súng đầu tiên cho làng âm thanh năm 2018 với sản phẩm đầu bảng mới mang tên HD820 để thay thế cho cặp HD800s đã hơn 1 năm tuổi. Khác với những sản phẩm tiền nhiệm, cặp tai nghe này được thiết kế dạng đóng (closed) với mặt ngoài là một lớp kính Gorilla Glass.


 CES 2018 Sennheiser giới thiệu flagship mới mang tên HD820: Thiết kế đóng, giá 2500USD 2

Hãng cho biết cặp tai nghe này có thiết kế buồng âm đặc biệt với các vật liệu tránh dội âm, nhằm tránh ù bí như các sản phẩm dạng đóng khác. Ngoài ra chất âm vẫn chú trọng tới sự trong trẻo, độ chi tiết cao để dành cho những audiophile thích thưởng thức âm thanh theo đúng những gì nhà thu âm thu lại.


 CES 2018 Sennheiser giới thiệu flagship mới mang tên HD820: Thiết kế đóng, giá 2500USD 3

Vì có thiết kế dạng đóng nên cặp tai nghe này hứa hẹn sẽ có khả năng cách âm tốt hơn so với các phiên bản trước, giúp việc tận hưởng âm nhạc được trọn vẹn hơn. HD820 cũng sẽ được bán kèm với dây đồng OFC với chân cắm Balance 4.4mm để phù hợp với bộ Amp HDV 820 mới được ra mắt gần đây.

Để sở hữu cặp tai nghe này, người dùng sẽ phải bỏ ra $2500, tương đương 55 triệu đồng!

Theo Tri Thức Trẻ

Bài viết liên quan

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

Họa sĩ Dr.STONE "tuyên chiến" với AI: Tại sao Boichi ngừng đăng tranh lên nền tảng X?

Họa sĩ Dr.STONE "tuyên chiến" với AI: Tại sao Boichi ngừng đăng tranh lên nền tảng X?

hoanlagvn

Ngày 24/12 vừa qua, cộng đồng người hâm mộ Manga thế giới chấn động trước thông tin: Boichi – "phù thủy nét vẽ" đứng sau siêu phẩm Dr.STONE và Sun-Ken Rock – chính thức tuyên bố ngừng đăng tải các tác phẩm sáng tạo của mình lên nền tảng X (Twitter). Lý do đằng sau quyết định này không phải là sự lỗi thời, mà là một cuộc đối đầu trực diện để bảo vệ bản quyền trong kỷ nguyên AI.

Giải trí
Lên đầu trang