Apple công bố 25 ứng dụng iOS tốt nhất năm 2015

iOS của Apple nổi tiếng bởi thiết kế đẹp và dễ dùng, lại cộng thêm kho ứng dụng hàng đầu trong làng di động. Không thể phủ nhận chính kho ứng dụng đã tạo dựng nên thành công cho Apple với khoản lợi nhuận cao hơn đối thủ Google tới 80%.

Apple App Store 2015

Với số lượng và mặt bằng chất lượng ứng dụng cao như vậy. Thật không dễ chọn ra ứng dụng tốt nhất. Nhưng người dùng không phải lo việc đó bởi Apple đã công bố danh sách 25 ứng dụng đỉnh nhất năm 2015 trên App Store.

Các ứng dụng này thuộc đủ các thể loại từ chăm sóc sức khỏe đến hỗ trợ công việc và giải trí. TGDD xin phép nhóm lại thành các nhóm cho bạn đọc tiện theo dõi.

Zova

Ở nhóm ứng dụng hỗ trợ sức khỏe và thể dục, Zova là ứng dụng hỗ trợ lên lịch các bài tập đơn giản mà hiệu quả. Bạn có muốn dùng kết hợp Zova và Lark, ứng dụng tính toán dinh dưỡng trong mỗi bữa ăn để có sức khỏe tốt nhất.

Blue Apron

Song song đó, có lẽ bạn có nhu cầu tìm hiểu và tự nấu các món ăn ngon yêu thích. Blue Apron và Fit Men Cook là hai ứng dụng giới thiệu các món ăn, công thức nấu nướng. Blue Apron cho phép đặt mua nguyên liệu giao tận nhà. Và nếu bạn cần mua thêm các dụng cụ nấu nướng khác, hãy sử dụng Jet - ứng dụng mua sắm trực tuyến chuyên săn hàng giảm giá.

Workflow

Hãy nói về công việc. Một người bận rộn hẳn sẽ thích các ứng dụng hỗ trợ tạo ghi chú, tự động thực hiện các thao tác. Hãy dùng Workflow, bạn chỉ việc thiết lập danh sách và nó sẽ tự động thực hiện theo lịch định. Ví dụ buổi sáng gọi Uber đi làm, buổi tối gọi điện hỏi thăm gia đình…

Bạn thường dùng email? Đừng bỏ qua Spark. Ngoài việc là một ứng dụng mail, Spark có một cơ chế tìm kiếm rất thông minh và có thể hiểu được những yêu cầu tìm kiếm bằng ngôn ngữ mềm dẻo.

Khi có quá nhiều việc phải làm, hãy dùng Paper. Ứng dụng giúp bạn tạo, tổ chức sắp xếp các ghi chú, ý tưởng và thậm chí theo dõi những chia sẻ, ý tưởng từ mọi người xung quanh. Lỡ không tìm ra ý tưởng nào, bạn có thể tìm cảm hứng từ những người đi trước, những trích dẫn nổi tiếng thông qua ứng dụng Refme.

Reuters TV

Đó là khi làm việc. Muốn thư giãn giữa giờ, đừng bỏ lỡ nhóm ứng dụng đọc tin tức Wildcard và Timeline. Timeline sẽ đề nghị thêm tin mới dựa trên ngữ cảnh, nội dung tin bạn quan tâm. Nếu quá bận không thể đọc nhiều, Wildcard giúp nắm rõ thế giới xung quanh chỉ trong vài câu ngắn gọn. Ngược lại, nếu dư dả thời gian một chút, hãy xem tin tức đến từ 2000 nhà báo ở 200 địa điểm khắp thế giới của Reuters TV.

Periscope

Instagram, Periscope là hai mạng xã hội góp mặt trong danh sách ứng dụng tốt nhất. Instagram thì quá quen thuộc cònPeriscope (vị trí số 1) cho bạn trải nghiệm thế giới dưới mắt nhìn của “cả thế giới” với khả năng truyền tải video sự kiện tự quay theo thời gian thực. Một dạng mạng xã hội khác mang đậm chất giáo dục là Tandem nơi chúng ta có thể trò chuyện bằng ngoại ngữ với người bản xứ.

The Everything Machine

Để giải trí thì sao? Con trẻ cần một thứ vừa vui vừa mang tính học hỏi, đó sẽ là The Everything Machine. Đây là game cho phép tạo ra những sản phẩm tùy trí tưởng tượng dựa trên các thành phần của điện thoại (camera, loa, cảm biến…). Người lớn cũng nên chơi thử để thấy cái thú vị của game.

Một cái tên khác là Pry kết hợp cả đọc truyện, xem video và tương tác game làm một. HBO Now để xem phim vàPacemaker để mix nhạc làm DJ.

Enlight

Danh sách ứng dụng tốt nhất 2015 của Apple không thiếu những cái tên nổi tiếng để bạn tham khảo sử dụng cho nhu cầu chỉnh sửa ảnh. Đó là Enlight (vị trí số 2), Dark RoomGiphy Cam tạo ảnh động và Vee For Video để sửa video.

Tiếp theo, có một ứng dụng theo dõi và mua bán cổ phiếu có tên Robinhood. Và nếu bạn hay đi du lịch, Hopper cho phép theo dõi và dự đoán sự thay đổi giá vé của các chuyến bay.

Danh sách cụ thể như sau:

25. Blue Apron

24. Zova

23. Reuters TV

22. Pry

21. Giphy Cam

20. Paper

19. Wildcard

18. Refme

17. Spark

16. Fit Men Cook

15. Vee For Video

14. Timeline

13. Jet

12. Tandem

11. Pacemaker

10, The Everything Machine

9. Lark

8. Darkroom

7. Hopper

6. HBO Now

5. Instagram

4. Workflow

3. Robinhood

2. Enlight

1. Periscope

Và đó là một năm qua của iOS App Store. Liệu năm sau sẽ có những ý tưởng nào được vinh danh, câu trả lời sẽ có ngay vào… năm tới. 

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

Lên đầu trang