Cuộc sống công việc tưởng chừng như quá bừa bộn của bạn sẽ được sắp xếp lại một cách gọn gàng với những ứng dụng sau
Ở cuộc sống bộn bề này, việc có một ứng dụng để sắp xếp công việc sẽ giúp chúng ta đỡ phải đau đầu vì quá nhiều thứ chồng chất hơn. Tất nhiên là chúng ta có thể dùng sổ và bút để ghi những công việc cần làm ra, nhưng việc sử dụng smartphone để làm việc đó thì tiện hơn nhiều phải không? Sau đây là 6 ứng dụng sắp xếp công việc tuyệt nhất dành cho smartphone mà bạn nên tải ngay:
1. Remember the Milk (iOS | Android)
Nếu bạn cần một ứng dụng sắp xếp công việc đơn giản nhưng mạnh mẽ, hãy thử ngay ứng dụng Remember the Milk này. Ngoài ra nó có thể đồng bộ hoá các công việc từ Gmail hoặc Google Calendar của bạn một cách nhanh chóng nhất.
2. Wunderlist (iOS | Android)
Có lẽ đây là ứng dụng nhắc việc được nhiều người lựa chọn nhất. Bạn cò thể tạo ra nhiều danh sách nhắc việc theo chủ đề khác nhau để dễ dàng phân loại. Ngoài ra, nếu bạn dùng ứng dụng trên iOS thì bạn có thể có nhiều chức năng xung quanh tính năng 3D Touch (iPhone 6s trở lên) nữa.
3. Any.do (iOS | Android)
Với Any.do, bạn có thể lập danh sách các việc cần làm trước vài tuần bằng giao diện lịch rất trực quan. Tương tự như các ứng dụng khác, bạn có thể đồng bộ hoá công việc giữa các thiết bị với nhau.
4. Evernote (iOS | Android)
Tuy đây không phải là một ứng dụng sắp xếp công việc đơn giản, nhưng bạn có thể làm được rất nhiều thứ khác đối với nó nếu bạn chịu khó tìm tòi. Evernote cho phép người dùng chụp ảnh, scan tài liệu, thêm ghi chú và chia sẻ danh sách các việc làm cho người khác nữa.
5. Clear (iOS)
Clear là một ứng dụng có giá không rẻ (7 USD), nhưng người dùng không thể phủ nhận những lợi ích mà Clear mang lại. Nó sắp xếp các công việc cần làm theo màu sắc cực kỳ trực quan và dễ nhìn.
6. Google Keep (iOS | Android)
Ứng dụng nhắc việc của Google này phù hợp cho những ai hay sử dụng các tiện ích online của gã khổng lồ tìm kiếm này. Bạn có thể chụp ảnh, thêm đường dẫn, thêm danh sách công việc và hơn thế nữa. Tính năng đặc biệt nhất của Google Keep là nhắc việc theo địa điểm, có nghĩa rằng bạn có thể cài địa điểm cho một việc làm, và khi bạn đến gần địa điểm đó thì ứng dụng sẽ nhắc việc cho bạn.