Tựa game thế giới mở mà bạn không nên bỏ qua nếu có tài khoản trên Netflix

Netflix cũng có game cho riêng mình, nhưng đa phần chúng sẽ không quá tốt, trừ tựa game này.

Người đứng sau 2 tựa game di động cực kì ăn khách, Alto's Adventure và Alto's Odyssey đã phát hành trò chơi thế giới mở 3D đầu tiên của họ vào tháng 5 năm 2023 vừa qua, nhưng thực sự rất ít người biết đến. Vì sao ư? Vì nó chỉ ra mắt trên Netflix mà thôi.

Netflix đã xuất bản trò chơi trên cả hai hệ điều hành là iOS và Android, nghĩa là nó chỉ có thể chơi được nếu bạn đăng nhập vào Netflix nếu có tài khoản. Tuy nhiên, nó cũng là tin tốt vì nếu ai có tài khoản Netflix sẵn, nó sẽ hoàn toàn miễn phí.

Netflix game

Tựa game có tên Laya's Horizon cũng mang phong cách đồ hoạ tương tự như hai cái tên vừa nhắc tới, nhưng là một phiên bản thế giới mở. Bạn sẽ trượt xuống vách núi bằng cách sử dụng áo choàng như thể nó là một đôi cánh. Với hai ngón tay trên màn hình cảm ứng, bạn điều khiển nhân vật xuyên qua các địa hình với một tốc độ chóng mặt.

Netflix game

Việc thiết kế một bản đồ mang phong cách thế giới mở cũng khiến cho tựa game này cực kì cuốn hút. Khi bạn lao xuống những địa hình khác nhau, phong cảnh của nó cũng sẽ thay đổi tuỳ theo lối đi nào mà bạn chọn. Việc của người chơi là chỉ cần lướt, và lướt mà thôi. Người chơi sẽ có thể mở khoá các áo choàng khác nhau và tăng sức mạnh cho nhân vật của mình, điều này khá đơn giản, nhưng nó đủ cuốn hút để người chơi dành hàng đống thời gian vào nó.

Xem thêm: Netflix tung teaser và hình ảnh đầu tiên về Squid Game 2
Xem thêm: Code 8 phần 2 của Netflix tung trailer với nhiều thông tin mới

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

Khoa Nguyen

Theo chia sẻ của đại diện quản lý truyền thông của Youtube, họ đã bắt đầu áp dụng hình thức chạy quảng cáo mới bằng cách cho các hình ảnh tĩnh (không phải video) xuất hiện mỗi khi người dùng tạm dừng video đang xem. Sau khi áp dụng, họ đã nhận được "phản hồi mạnh mẽ từ nhà quảng cáo và người xem" kể từ khi áp dụng hình thức này cho tất cả các nhà quảng cáo hiện tại trên nền tảng này.

Công Nghệ
Lên đầu trang