Genshin Impact: Hướng dẫn vị trí và đường farm Lakelight Lily nhanh nhất để nâng cấp Thủy Thần Furina

Hãy cùng bài viết điểm qua tất cả vị trí và đường nhặt Lakelight Lily nhanh nhất trong Genshin Impact để có thể nâng cấp Furina trong thời gian ngắn nhất nhé.

Genshin Impact: Hướng dẫn vị trí và đường farm Lakelight Lily nhanh nhất để nâng cấp Thủy Thần Furina

Các nhân vật nên sử dụng khi nhặt Lakelight Lily

  • Lyney: Có thể phát hiện đặc sản Fontaine trên bản đồ nhỏ
  • Nahida: Có thể nhặt cây ở khoảng cách xa bằng kĩ năng nguyên tố
  • Yelan/Lynette: Có thể chạy nhanh hơn

Genshin Impact: Hướng dẫn vị trí và đường farm Lakelight Lily nhanh nhất để nâng cấp Thủy Thần Furina 2

Vị trí Lakelight Lily ở Fontaine

Đường Sương Rừng Rậm

Gần cổng dịch chuyển và xung quanh vùng sông nhỏ này

Genshin Impact: Hướng dẫn vị trí và đường farm Lakelight Lily nhanh nhất để nâng cấp Thủy Thần Furina 3

Khu vực gần Hồ Urania

Đi từ cổng dịch chuyển bên trái và vòng quanh hồ

Genshin Impact: Hướng dẫn vị trí và đường farm Lakelight Lily nhanh nhất để nâng cấp Thủy Thần Furina 4

Khu vực Liễu Rũ Trong Hồ

Bắt đầu từ 1 trong 2 cổng dịch chuyển gần hồ và tới các khu lân cận

Genshin Impact: Hướng dẫn vị trí và đường farm Lakelight Lily nhanh nhất để nâng cấp Thủy Thần Furina 5

Cửa hàng bán Lakelight Lily

Ở góc trên của Hồ Urania, người chơi có thể mua 15 Lakelight Lily từ NPC Pahsiv sau khi hoàn thành nhiệm vụ thế giới của cô. Tuy nhiên, cửa hàng này chỉ bán đúng 15 hoa và không hồi lại để mua thêm, do đó chỉ làm nguồn thu gom phụ thôi nhé.

Genshin Impact: Hướng dẫn vị trí và đường farm Lakelight Lily nhanh nhất để nâng cấp Thủy Thần Furina 6

Bài viết liên quan

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

Khoa Nguyen

Theo chia sẻ của đại diện quản lý truyền thông của Youtube, họ đã bắt đầu áp dụng hình thức chạy quảng cáo mới bằng cách cho các hình ảnh tĩnh (không phải video) xuất hiện mỗi khi người dùng tạm dừng video đang xem. Sau khi áp dụng, họ đã nhận được "phản hồi mạnh mẽ từ nhà quảng cáo và người xem" kể từ khi áp dụng hình thức này cho tất cả các nhà quảng cáo hiện tại trên nền tảng này.

Công Nghệ
Lên đầu trang