Soán ngôi Harry Potter, Barbie lập kỷ lục mới về doanh thu phòng vé của Warner Bros

Không phải phim về quả bom nhưng Barbie tiếp tục tạo địa chấn tại phòng vé với việc xô đổ kỷ lục của phù thủy Harry. Bom tấn màu hồng đã trở thành bộ phim có doanh thu tại rạp cao nhất của hãng Warner Bros.

Doanh thu Barbie vượt Harry Potter và Bảo Bối Tử Thần phần 2 

Soán ngôi Harry Potter, Barbie lập kỷ lục mới về doanh thu phòng vé của Warner Bros

Ra mắt vào ngày 21 tháng 7 và đạt được mốc 1 tỷ đô vào đầu tháng 8, chỉ sau 2 tuần công chiếu. Bộ phim Barbie của đạo diễn Greta Gerwig tiếp tục tạo bão khi vượt qua “Harry Potter và Bảo bối Tử thần Phần 2” để trở thành phim phát hành toàn cầu có doanh thu cao nhất trong lịch sử của hãng Warner Bros. Phần phim về cậu bé phù thủy Harry Potter đã giữ kỷ lục suốt 12 năm với 1,342 tỷ USD trước khi bị Barbie soán ngôi. Và khi xét đến danh sách 25 phim hay nhất mọi thời đại của hãng thì thật ấn tượng khi chỉ có 4 tác phẩm không thuộc chuỗi phim là Inception, It, Gravity và bây giờ có thêm Barbie.

Thành công của bộ phim sẽ không dừng lại ở đây khi hiện tại nó vẫn đang được chiếu tại hệ thống các rạp phim và sắp ra mắt các bản phát hành video gia đình theo yêu cầu. Bom tấn màu hồng đã chinh phục The Super Mario Bros. Movie tại thị trường nội địa và sẽ sớm vượt qua nó ở thị trường toàn cầu để đứng đầu doanh thu phòng vé trong năm 2023 này.

Xem thêm: Đạo diễn Greta Gerwig chia sẻ dự định về Barbie phần 2

Điều gì khiến “Barbie” thành công tại phòng vé?

Soán ngôi Harry Potter, Barbie lập kỷ lục mới về doanh thu phòng vé của Warner Bros 2

Barbie là bộ phim mà thành công vượt ngoài cả mong đợi và để đạt được những thành tích kể trên có sự kết hợp của nhiều yếu tố. Những điều này bao gồm chất lượng từ nội dung, hình ảnh, diễn xuất của dàn diễn viên đến các thế hệ bị ảnh hưởng bởi búp bê Barbie  nguyên bản.

Bên cạnh đó những chiến dịch tiếp thị đúng đắn giúp Barbie trở thành hiện tượng văn hóa đại chúng đã thu về kết quả tốt đẹp khiến cho bất kỳ ai dù yêu thích hay không cùng đều biết đến búp bê màu hồng của Margot Robbie. 

Trên đây là những thông tin mới nhất về những thành tích mà Barbie đạt được đến nay. Cùng đón xem những bài viết tiếp theo tại đây để cập nhật thêm tin tức khác trong thời gian tới nhé!

Xem thêm: Bom tấn màu hồng Barbie bị khán giả Nhật Bản kêu gọi tẩy chay

Bài viết liên quan

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

Khoa Nguyen

Theo chia sẻ của đại diện quản lý truyền thông của Youtube, họ đã bắt đầu áp dụng hình thức chạy quảng cáo mới bằng cách cho các hình ảnh tĩnh (không phải video) xuất hiện mỗi khi người dùng tạm dừng video đang xem. Sau khi áp dụng, họ đã nhận được "phản hồi mạnh mẽ từ nhà quảng cáo và người xem" kể từ khi áp dụng hình thức này cho tất cả các nhà quảng cáo hiện tại trên nền tảng này.

Công Nghệ
Lên đầu trang