Series Phineas and Ferb chính thức được hồi sinh với 2 Mùa hoàn toàn mới trên Disney+

Tưởng chừng như đã chính thức kết thúc ở phần phim cuối cùng, tuy nhiên series phim hoạt hình Phineas and Ferb nổi tiếng sẽ sớm trở lại với fan hâm mộ với 2 Mùa hoàn toàn mới trên nền tảng Disney+.

Series Phineas and Ferb chính thức được hồi sinh với 2 Mùa hoàn toàn mới trên Disney+

Theo thông báo mới nhất từ Ayo Davis - Giám đốc điều hành của chi nhánh Disney Branded Television, tác giả chính của Phineas and Ferb đã ký kết một hợp đồng mới để tiếp nối 2 Mùa mới cho series này. Theo hợp đồng này, Phineas and Ferb sẽ có thêm 40 tập mới được chia ra làm 2 Mùa chính, và tất cả sẽ được ra mắt trên nền tảng Disney+ lần lượt theo từng tuần.

Series Phineas and Ferb chính thức được hồi sinh với 2 Mùa hoàn toàn mới trên Disney+  2

Ông Davis cho biết: "Dan Povernmire nổi tiếng với tài năng tạo dựng những vũ trụ hoạt hình được mọi người yêu mến với cả tấm lòng lẫn sự hài hước của những nhân vật này. Chúng tôi rất vui mừng với đợt hợp tác mới này và đưa 2 anh em Phineas and Ferb trở lại một cách hoành tráng hơn".

Series Phineas and Ferb chính thức được hồi sinh với 2 Mùa hoàn toàn mới trên Disney+  3

Hiện tại, dự án Phineas and Ferb trở lại này rất có thể sẽ được phát triển bởi cả Dan Povernmine và nhà sản xuất Jeff "Swampy" Marsh cũng từ series gốc trước đây. Dù vẫn chưa có ngày ra mắt dự kiến, tuy nhiên 2 Mùa mới của Phineas and Ferb sẽ có thể xuất hiện trước trên Disney+ và các kênh Disney Junior, Disney XD và Disney Channel trong thời gian sau.

Series Phineas and Ferb chính thức được hồi sinh với 2 Mùa hoàn toàn mới trên Disney+  4

 

Bài viết liên quan

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

Khoa Nguyen

Theo chia sẻ của đại diện quản lý truyền thông của Youtube, họ đã bắt đầu áp dụng hình thức chạy quảng cáo mới bằng cách cho các hình ảnh tĩnh (không phải video) xuất hiện mỗi khi người dùng tạm dừng video đang xem. Sau khi áp dụng, họ đã nhận được "phản hồi mạnh mẽ từ nhà quảng cáo và người xem" kể từ khi áp dụng hình thức này cho tất cả các nhà quảng cáo hiện tại trên nền tảng này.

Công Nghệ
Lên đầu trang