Vì sao Netflix chơi lớn quảng bá cho Stranger Things 4 nhưng lại khiến người xem "đỏ mặt"?

Những hình ảnh trong chiến dịch quảng bá Stranger Things 4 của Netflix khiến nhiều "tâm hồn trong sáng" phải giật mình vì quá nhạy cảm.

Vừa mới đây, Stranger Things season 4 (tựa Việt: Cậu bé mất tích 4) đã chính thức lên sóng Netflix vào tuần qua sau thành công vang dội với cả 3 mùa phim trước đó. 

Nhân dịp phần phim ăn khách quay trở lại khuấy đảo màn ảnh nhỏ, Netflix đã chơi lớn chi nhiều tiền để thực hiện chiến dịch quảng bá cho bộ phim ở nhiều địa điểm nổi tiếng trên thế giới nahwmf thu hút nheieuf sự tham quan, chú ý của khán giả. 

stranger things 4, stranger things 4 quảng bá

Toà Nhà Telefónica, Madrid, Tây Ban Nha

stranger things 4, stranger things 4 quảng bá

Tòa nhà Empire State, New York

stranger things 4, stranger things 4 quảng bá

Gateway, Mumbai, Ấn Độ

stranger things 4, stranger things 4 quảng bá

Tháp Kuala Lumpur, Malaysia

stranger things 4, stranger things 4 quảng bá

Lâu đài Wawel, Ba Lan

stranger things 4, stranger things 4 quảng bá

Bảo tàng Guggenheim Bilbao, Tây Ban Nha

stranger things 4, stranger things 4 quảng bá

Quảng trường Duomo, Milan, Ý

stranger things 4, stranger things 4 quảng bá

Stockholm,Thụy Điển

stranger things 4, stranger things 4 quảng bá

Al-'Ula, Ả Rập Xê Út

Dù vậy, một số hình ảnh nhạy cảm trong chiến dịch không khỏi khiến người xem phải "đỏ mặt" vì liên tưởng đến một bộ phận nhạy cảm trên cơ thể người. 

stranger things 4, stranger things 4 quảng bá

Xbox Plaza, Los Angeles

stranger things 4, stranger things 4 quảng bá

stranger things 4, stranger things 4 quảng bá

Dereham Place, Shoreditch, Anh

stranger things 4, stranger things 4 quảng bá

Bãi biển Bondi, Sydney

 

>>> Xem thêm: Những điều quan trọng bạn cần ôn lại trước khi xem Stranger Things 4 

>>> Xem thêm: Tóm tắt nội dung cốt truyện 3 phần Stranger Things

Bài viết liên quan

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

Hãng Netflix Và Kế Hoạch Đưa Nhiều Phim Trên Nền Tảng Phát Trực Tuyến Ra Rạp

Hãng Netflix Và Kế Hoạch Đưa Nhiều Phim Trên Nền Tảng Phát Trực Tuyến Ra Rạp

Nguyễn Võ Bảo Phương

Netflix - nền tảng phát trực tuyến hàng đầu thế giới, đang từng bước thử nghiệm đưa các bộ phim của mình lên màn ảnh rộng, mở ra cơ hội mới cho các tựa phim độc quyền. Gần đây, thỏa thuận hợp tác giữa Netflix và IMAX đã được công bố là bước đầu trong chiến lược này. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang