NFT của tài tử huyền thoại Hollywood cháy hàng trong 7 phút

1.000 sản phẩm trong bộ sưu tập Eternal của Anthony Hopkins đã nhanh chóng "cháy" hàng ngay sau khi vừa mở bán.

Dù đã lớn tuổi và không còn hoạt động nghệ thuật nhiều, Anthony Hopkins, nam diễn viên huyền thoại của Hollywood vẫn chứng minh được sức hút mãnh liệt của mình khi bộ sưu tập NFT vừa mới tung ra đã "cháy hàng" ngay lập tức. 

>>> Xem thêm: Nhân vật Marvel mà Keanu Reeves muốn đảm nhận nhất là...?

Anthony Hopkins nft

Vừa qua, Anthony Hopkins đã giới thiệu tác phẩm nghệ thuật với tên gọi Eternal dưới dạng NFT (nghĩa là tài sản không thể thay thế) của mình được hợp tác cùng đơn vị Orange Comet. Ngay sau khi lên sàn, bộ sư tập NFT đầu tay của  từng hai lần đạt giải Oscar đã hết veo chỉ trong vòng chưa đầy 7 phút, dù thị trường tiền số vẫn đang có xu hướng suy giảm.

Eternal là bộ sưu tập khắc hoạ nguyên mẫu nhân vật rộng lớn mà Anthony Hopkins từng khắc họa trong sự nghiệp điện ảnh lừng lẫy của mình, từng rất quen thuộc với khán gỉa nhiều thế hệ qua như “Kẻ giết người”, “Người tình”, “Kẻ thống trị”, “Kẻ nổi loạn” và “Người vĩnh cửu”,... 

Anthony Hopkins nft

Theo mô tả, bộ sưu tập này gồm có tổng cộng gần 1.000 tác phẩm nghệ thuật điện ảnh gốc, lấy cảm hứng từ hàng loạt màn trình diễn để đời trên màn ảnh của diễn viên, đạo diễn và nhà sản xuất người xứ Wales.

>>> Xem thêm: Những ngôi sao Hollywood khiến cả thế giới tan chảy bởi sự nhân hậu của mình

Được biết, đây là một trong số những bộ sưu tập NFT có tốc độ bán chạy nhanh nhất trong lịch sử sàn giao dịch OpenSea. 

 

 

Bài viết liên quan

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

Khoa Nguyen

Theo chia sẻ của đại diện quản lý truyền thông của Youtube, họ đã bắt đầu áp dụng hình thức chạy quảng cáo mới bằng cách cho các hình ảnh tĩnh (không phải video) xuất hiện mỗi khi người dùng tạm dừng video đang xem. Sau khi áp dụng, họ đã nhận được "phản hồi mạnh mẽ từ nhà quảng cáo và người xem" kể từ khi áp dụng hình thức này cho tất cả các nhà quảng cáo hiện tại trên nền tảng này.

Công Nghệ
Lên đầu trang