Black Widow vượt mặt Spider-Man và Shang-Chi giành giải Best Hero tại MTV Movie & TV Awards 2022

Tại lễ trao giải MTV Movie & TV Awards 2022 vừa qua, "chị đại" Black Widow đã vượt mặt hai người anh em của mình là Spider-Man và Shang-Chi để chiến thắng tại hạng mục Best Hero (siêu anh hùng xuất sắc nhất).

Vừa qua vào ngày 06.06, lễ trao giải thường niên MTV Movie & TV Awards 2022 đã được diễn ra với sự tham gia đề cử của nhiều bộ phim hay. 

>>> Xem thêm: Tranh cử Emmy vô tình để lộ việc Moon Knight lẫn Hawkeye sẽ không có phần 2?

black widow MTV Movie & TV Awards 2022, black widow poster

Riêng tại hạng mục Best Hero (siêu anh hùng xuất sắc nhất), "chị đại" Black Widow đến từ nhà Marvel đã xuất sắc vượt qua nhiều ứng cử viên nặng ký để giành được chiến thắng với kết quả bầu chọn vô cùng suýt xao.

Được biết, còn hai siêu anh hùng khác của Vũ trụ điện ảnh Marvel là "nhện nhọ" Spider-Man (Tom Holland) và Shang-Chi (Lưu Tư Mộ) tham gia tranh cử tại hạng mục này. Tuy nhiên, "chị đại" Black Widow đã vượt mặt hai người anh em của mình là Spider-Man và Shang-Chi để giành chiến thắng. 

black widow vs spider-man vs shang-chi

>>> Xem thêm: Spider-Man: No Way Home thắng đậm tại MTV Movies & TV 2022

Kết quả ở một số hạng mục quan trọng của lễ trao giải MTV Movie & Tv Awards 2022

Phim xuất sắc nhất: Spider-Man: No Way Home

Series xuất sắc nhất: Euphoria

Anh hùng xuất sắc nhất: Scarlett Johansson – Black Widow

Vai phản diện xuất sắc nhất: Daniel Radcliffe – The Lost City

Màn trình diễn đột phá: Sophia Di Martino – Loki

Nhạc phim xuất sắc nhất: "On My Way (Marry Me)" – Jennifer Lopez / Marry Me

Phim tài liệu âm nhạc xuất sắc nhất: Olivia Rodrigo: Driving Home 2 U (a SOUR film)

 

 

Bài viết liên quan

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

Khoa Nguyen

Theo chia sẻ của đại diện quản lý truyền thông của Youtube, họ đã bắt đầu áp dụng hình thức chạy quảng cáo mới bằng cách cho các hình ảnh tĩnh (không phải video) xuất hiện mỗi khi người dùng tạm dừng video đang xem. Sau khi áp dụng, họ đã nhận được "phản hồi mạnh mẽ từ nhà quảng cáo và người xem" kể từ khi áp dụng hình thức này cho tất cả các nhà quảng cáo hiện tại trên nền tảng này.

Công Nghệ
Lên đầu trang