Tổng hợp meme anime, manga Nhật Bản sai tỉ lệ nhân vật cực hài hước!

Đến cả những tựa truyện tranh, hoạt hình đầu tư nhất cũng có lúc sai. Sau đây là những meme anime, manga Nhật Bản sai tỉ lệ nhân vật hài hước nhất mà Lag tổng hợp được. Nào, cùng xem nhé.

Để tạo ra hình ảnh cho anime, những nhà làm phim có thể vẽ tay hoặc sử dụng các công nghệ hình ảnh hiện đại. Dù làm theo cách nào, tay nghề của người họa sĩ vẫn đóng vai trò quan trọng nhất.

Thêm nữa, để đảm bảo khung hình đẹp mắt (hoặc đơn giản là do họ không có đủ thời gian hay là vì... lười), những nhà làm hoạt hình có thể sẽ phải bỏ qua vấn đề tỉ lệ nhân vật. Vì lý do đó mà chúng ta có không ít meme trông sai quá trời sai vô cùng hài hước sau đây.

meme anime nhật bản

meme anime logic

meme anime logic

meme anime logic

meme sai tỉ lệ nhân vật anime

meme sai tỉ lệ nhân vật anime

Xem thêm: Tổng hợp meme: Bất ngờ anime Chainsaw Man bị kiểm duyệt thành phim 18+

Không chỉ anime, nếu bạn soi tỉ lệ nhân vật trong manga thì cũng sẽ nhận ra hàng tá điểm vô lý - đặc biệt là trong các tác phẩm shoujo đời trước. Rất nhiều nhân vật được vẽ nên mà bỏ qua hoàn toàn yếu tố hợp lý, từ đó họ có cơ thể... khá là hài hước.

meme sai tỉ lệ nhân vật manga

meme sai tỉ lệ nhân vật manga

meme sai tỉ lệ nhân vật manga

meme sai tỉ lệ nhân vật manga

meme sai tỉ lệ nhân vật manga

Ngoài những hình ảnh trên thì còn rất nhiều meme sai trái khác nữa trong manga, anime Nhật Bản. Bạn có biết hình ảnh nào cũng sai tỉ lệ, thiếu logic nào khác thì hãy để lại bình luận để chúng ta cùng nhau chém gió nhé.

Xem thêm: TOP 5 nụ hôn TỆ nhất trong anime: Có cái buồn nôn, có cái bị fan ghét cay ghét đắng

Tham gia cộng đồng fan anime manga và cập nhật những thông tin nóng hổi tại đây:

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

Khoa Nguyen

Theo chia sẻ của đại diện quản lý truyền thông của Youtube, họ đã bắt đầu áp dụng hình thức chạy quảng cáo mới bằng cách cho các hình ảnh tĩnh (không phải video) xuất hiện mỗi khi người dùng tạm dừng video đang xem. Sau khi áp dụng, họ đã nhận được "phản hồi mạnh mẽ từ nhà quảng cáo và người xem" kể từ khi áp dụng hình thức này cho tất cả các nhà quảng cáo hiện tại trên nền tảng này.

Công Nghệ
Lên đầu trang