The Game Awards 2022: Top các đoạn trailer được xem nhiều nhất trên Youtube

Sự kiện The Game Awards 2022 đã giới thiệu rất nhiều các trailer game khác nhau, trong số đó có những trailer tỏ ra nổi bật hơn tất thảy, dựa trên lượt xem của chúng trên nền tảng Youtube

Sự kiện The Game Awards 2022 đã chính thức diễn ra, với Elden Ring đến từ From Software được xướng tên Game of The Year. Bên cạnh những trò chơi được vinh danh, sự kiện còn giới thiệu khá nhiều những dự án game mới hoặc những bản DLC sắp được ra mắt của các trò chơi phổ biến trong tương lai, thông qua các đoạn trailer ấn tượng. Mới đây, nhà phân tích trong ngành công nghiệp trò chơi điện tử Benji-Sales trên Twitter đã thu thập dữ liệu từ những trailer xuất hiện tại The Game Awards để chọn ra 8 cái tên được xem nhiều nhất.

Xem thêm: The Game Awards 2022: Top những game bom tấn được công bố tại sự kiện

The Game Awards 2022: Top các đoạn trailer được xem nhiều nhất trên Youtube

Danh sách này có một vài sự bất ngờ, như việc trailer của Final Fantasy 16 không thu hút được nhiều lượt xem bằng những cái tên khác. Để tổng hợp danh sách này, Benji-Sales đã so sánh toàn bộ các trailer đăng tải với 30 ngàn lượt xem trở lên từ The Game Awards, các kênh của nhà phát triển, phát hành game, tạp chí game, ... ngoại trừ những video phản ứng và video phân tích các trailer. Top đầu trong danh sách này chính là trailer gameplay Star Wars Jedi: Survivor, với khoảng hơn 4,8 triệu lượt xem, gấp đôi so với trailer xếp thứ nhì. Và đoạn trailer thứ nhì đó chính là của Hades 2, với 2,4 triệu lượt xem.

Xem thêm: Hades 2 mang đến một nhân vật chính mới, vậy Zagreus đâu rồi?

Mặc dù xếp sau, trailer của Hades 2 rõ ràng gây bất ngờ nhất với người hâm mộ, khi Supergiant Games thường không được biết đến nhiều với việc phát triển các phần hậu bản. Vị trí thứ ba thuộc về Armored Core 6, game tiếp theo của FromSoftware, với hơn 2,2 triệu lượt xem. Các game khác trong Top 8 lần lượt là Suicide Squad: Kill the Justice League (hơn 2,1 triệu), Death Stranding 2 (hơn 1,9 triệu), Cyberpunk 2077 Phantom Liberty DLC (hơn 1,6 triệu), Diablo 4 (hơn 1,5 triệu) và Tekken 8 (Hơn 1,4 triệu). Dựa vào bảng xếp hạng này, có thể thấy trailer của các game nhỏ hơn vẫn thu hút người xem không thua gì những gã khổng lồ trong ngành công nghiệp game.

Bài viết liên quan

Bài viết đọc nhiều nhất

Lên đầu trang