Mỹ nữ Trung Quốc đốn tim khán giả với bộ ảnh cosplay Nezuko, Hinata, Ahri siêu xinh đẹp

Từ Hinata của Naruto, Nezuko của Kimetsu No Yaiba cho đến Ahri trong Liên Minh Huyền Thoại, nữ coser 啊川_Azey khiến người xem điên đảo bởi vẻ đẹp thanh tao nhưng vô cùng quyến rũ của mình.

Với hơn 100,000 người theo dõi trên weibo, 啊川_Azey hiện là một trong những cái tên hot nhất trong làng cosplay Trung Quốc. Với thân hình nhỏ nhắn đáng yêu cùng khuông mặt xinh đẹp, 啊川_Azey không chỉ đẹp khi hóa trang mà còn đốn tim người xem khi cô để mặt mộc.

Mới đây, 啊川_Azey đã liên tục tung ra hàng loạt hình ảnh cosplay của mình. Với sự yêu thích đặc biệt dành cho Kimetsu No Yaiba, Naruto và cả Liên Minh Huyền Thoại, cô đã chọn ba nhân vật Hinata, Nezuko và Ahri để hóa thân. Ngay lập tức, những hình ảnh cosplay của cô nàng đã khiến cư dân mạng dậy sóng bởi “quá giống, thậm chí xinh đẹp, quyến rũ hơn cả bản gốc”.

Hinata - Naruto

Mỹ nữ Trung Quốc đốn tim khán giả với bộ ảnh cosplay Nezuko, Hinata, Ahri siêu xinh đẹp

Mỹ nữ Trung Quốc đốn tim khán giả với bộ ảnh cosplay Nezuko, Hinata, Ahri siêu xinh đẹp 2

Mỹ nữ Trung Quốc đốn tim khán giả với bộ ảnh cosplay Nezuko, Hinata, Ahri siêu xinh đẹp 3

Mỹ nữ Trung Quốc đốn tim khán giả với bộ ảnh cosplay Nezuko, Hinata, Ahri siêu xinh đẹp 4

Mỹ nữ Trung Quốc đốn tim khán giả với bộ ảnh cosplay Nezuko, Hinata, Ahri siêu xinh đẹp 5

Xem thêm: Bạn đã từng thấy Naruto, Sasuke, Sakura, Hinata,… sexy, hấp dẫn cỡ này bao giờ chưa?

Nezuko - Kimetsu No Yaiba

Mỹ nữ Trung Quốc đốn tim khán giả với bộ ảnh cosplay Nezuko, Hinata, Ahri siêu xinh đẹp 6

Bài viết liên quan

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

Khoa Nguyen

Theo chia sẻ của đại diện quản lý truyền thông của Youtube, họ đã bắt đầu áp dụng hình thức chạy quảng cáo mới bằng cách cho các hình ảnh tĩnh (không phải video) xuất hiện mỗi khi người dùng tạm dừng video đang xem. Sau khi áp dụng, họ đã nhận được "phản hồi mạnh mẽ từ nhà quảng cáo và người xem" kể từ khi áp dụng hình thức này cho tất cả các nhà quảng cáo hiện tại trên nền tảng này.

Công Nghệ
Lên đầu trang