HoYo FEST 2024 thu hút hàng chục nghìn người hâm mộ cuồng nhiệt trên toàn Đông Nam Á

HoYo FEST 2024, sân chơi thường niên được cộng đồng game thủ mong chờ nhất năm của thương hiệu giải trí tương tác toàn cầu HoYoverse, đã diễn ra thành công rực rỡ và thu hút sự tham gia của hàng chục nghìn người hâm mộ

Dừng chân tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam, HoYo FEST 2024 đánh dấu năm thứ tư liên tiếp sự kiện diễn ra tại khu vực Đông Nam Á. Với cả hình thức trực tuyến và trực tiếp vô cùng hoành tráng, sự kiện quy tụ số lượng lớn người hâm mộ để cùng ăn mừng các tựa game đình đám của HoYoverse.

HoYo FEST 2024 mở ra vũ trụ HoYoverse đầy sống động

HoYo FEST Việt Nam năm nay được tổ chức tại AEON MALL Tân Phú Celadon, thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, người hâm mộ được đắm mình vào vũ trụ HoYoverse với nhiều hoạt động hấp dẫn như ghé thăm gian hàng mô phỏng các tựa game để thực hiện thử thách và nhận quà từ chính nhà phát hành, thưởng thức các tiết mục biểu diễn độc đáo, tham gia những sự kiện ngay trên sân khấu hay mua những vật phẩm (merchandise) độc quyền của chương trình. Đặc biệt, khán giả đã trở nên cực kỳ phấn khích khi được theo dõi buổi livestream xem trước bản game Genshin Impact 5.0.

HoYo FEST 2024 thu hút hàng chục nghìn người hâm mộ cuồng nhiệt trên toàn Đông Nam Á

Với niềm đam mê bất tận dành cho các tựa game của HoYoverse, nhiều cosplayer đã được truyền cảm hứng để hóa thân thành nhân vật yêu thích của mình, biến sự kiện thành một lễ hội hóa trang vô cùng sống động và đầy màu sắc. Không khó để bắt gặp hình ảnh những nhân vật quen thuộc xuất hiện trên nền các tiểu cảnh tái hiện lại khung hình trong game, mang thế giới HoYoverse huyền ảo từ màn ảnh vào đời thực.

HoYoverse hướng đến kết nối, xây dựng và tôn vinh cộng đồng

Lần đầu tiên, HoYo FEST 2024 tại Việt Nam và Indonesia ra mắt khu vực Artist Alley, không gian riêng để các nghệ sĩ địa phương giới thiệu và bày bán tác phẩm nghệ thuật của mình. Riêng hành lang trưng bày này tại Việt Nam đã thu hút sự góp mặt của 26 nhóm nghệ sĩ và nhà sáng tạo nội dung, mang đến cho người tham gia đa dạng các sản phẩm mang đậm màu sắc HoYoverse như huy hiệu, móc khóa, tranh vẽ. 

HoYo FEST 2024 thu hút hàng chục nghìn người hâm mộ cuồng nhiệt trên toàn Đông Nam Á 2

Artist Alley có thể được xem là điểm nhấn quan trọng của sự kiện năm nay, khẳng định vai trò của HoYoverse trong việc kết nối, xây dựng, tôn vinh tài năng và sức sáng tạo dồi dào của cộng đồng người hâm mộ. Đây là một trong những sáng kiến đề cao triết lý cốt lõi của HoYoverse là kết nối cộng đồng. Bằng việc cung cấp cho những nhà sáng tạo trẻ một nền tảng để tương tác với người hâm mộ, HoYoverse hy vọng có thể góp phần nuôi dưỡng tài năng và lan tỏa sự đam mê này ra cộng đồng.

HoYo FEST 2024 kết thúc, nhưng hàng loạt sự kiện tiếp nối của HoYoverse hứa hẹn sẽ được mong chờ bởi người hâm mộ trong khu vực. Đơn cử như Genshin Concert Tour được tổ chức tại nhiều quốc gia Đông Nam Á, hay mối quan hệ hợp tác đầy hứng khởi giữa HoYoverse và S.E.A. Aquarium dự kiến diễn ra vào tháng 9 tới đây tại Singapore.  

Về HoYoverse

HoYoverse cam kết mang đến những trải nghiệm thế giới ảo chân thực và hấp dẫn cho cộng đồng game thủ toàn cầu. Công ty đã thành công trong việc giới thiệu đến công chúng những tựa game đình đám như Genshin Impact, Honkai: Star Rail, Honkai Impact 3rd, Tears of Themis và Zenless Zone Zero, bên cạnh đó là vô vàn nội dung giải trí đa dạng.

Cộng đồng luôn là trọng tâm trong chiến lược phát triển của HoYoverse. Công ty không ngừng nỗ lực để kết nối, tương tác và xây dựng một cộng đồng toàn cầu sôi động, nơi mọi thành viên đều được khuyến khích chia sẻ đam mê về hoạt hình, truyện tranh và trò chơi thông qua tài năng và sự sáng tạo của chính mình.

Với tầm nhìn hướng tới những đột phá sáng tạo, HoYoverse liên tục nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ phát triển game tiên tiến nhất. Công ty đã đạt được những thành tựu đáng kể trong lĩnh vực tạo bóng đổ theo phong cách hoạt hình (cel shading), chơi game trên đám mây và nhiều công nghệ khác.
Trong tương lai, HoYoverse sẽ tiếp tục mở rộng hoạt động sản xuất nội dung, nghiên cứu công nghệ và phát hành sản phẩm thông qua mạng lưới văn phòng tại Singapore, Montreal, Los Angeles, Tokyo, Seoul và các khu vực khác trên thế giới.
 

Bài viết liên quan

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

Lên đầu trang