Gặp gỡ người đàn ông 86 tuổi phá đảo Ghost of Tsushima, Cyberpunk 2077 và 300 tựa game khác

Người đàn ông 86 tuổi này có lẽ đã phá đảo nhiều game hơn bạn.

 

Trong khi chơi game đã trở thành một ngành công nghiệp trị giá hàng triệu USD, nhiều người vẫn nghĩ rằng trò chơi chỉ dành cho trẻ em. Tuy nhiên, có một thực tế là mọi người ở mọi lứa tuổi đều có thể thích chơi trò chơi điện tử, ngay cả khi bạn là một cụ ông 86 tuổi. Ông Yang Binglin là một người đàn ông 86 tuổi đến từ Trung Quốc rất thích chơi trò chơi điện tử. Các cháu của ông đã mua cho ông một PS4 để ông chơi trò chơi điện tử và nó đã trở thành sở thích chính

Gặp gỡ người đàn ông 86 tuổi phá đảo Ghost of Tsushima, Cyberpunk 2077 và 300 tựa game khác 

Theo South China Morning Post, ông Yang Binglin đã “phá đảo" hơn 300 trò chơi trên PS4 của mình trong 20 năm qua, bao gồm những trò phổ biến nhất như Red Dead Redemption, Ghost of Tsushima, Cyberpunk 2077. Ông giữ các trò chơi của mình thành nhiều trò chơi. các hộp. anh ấy thậm chí không có cuốn sách nào để ghi chép chiến lược của mình để đánh bại các trò chơi.

Ông Yang từng là kỹ sư và ông luôn say mê công nghệ. Ông bắt đầu chơi xếp hình với các cháu của mình và sau đó chuyển sang các thể loại khác nhau, đặc biệt là các trò chơi battle royale. Thể loại yêu thích của anh ấy là game kinh dị. Anh ấy luôn cố gắng hoàn thành trò chơi một mình mà không cần đọc hướng dẫn chiến lược.

Gặp gỡ người đàn ông 86 tuổi phá đảo Ghost of Tsushima, Cyberpunk 2077 và 300 tựa game khác 2

Ông thường chơi game vào buổi sáng sau buổi học Ping-Pong và vào buổi chiều trong vài giờ.

"Tôi không phải là một game thủ chuyên nghiệp, tôi là một người hâm mộ. Và tôi tiếp tục làm những gì mình thích."

Sở thích chơi game của ông được gia đình ủng hộ. Cháu gái của ông đăng video chơi game của mình lên mạng xã hội vào năm 2018 và có hơn 200.000 người theo dõi. Ông Yang nói rằng ông sẽ tiếp tục chơi trò chơi điện tử miễn là có thể vì đó là điều ông yêu thích.

Bài viết đọc nhiều nhất

Bài viết mới trong ngày

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

YouTube bắt đầu tiến hành chạy quảng cáo khi người dùng Tạm Dừng video đang xem

Khoa Nguyen

Theo chia sẻ của đại diện quản lý truyền thông của Youtube, họ đã bắt đầu áp dụng hình thức chạy quảng cáo mới bằng cách cho các hình ảnh tĩnh (không phải video) xuất hiện mỗi khi người dùng tạm dừng video đang xem. Sau khi áp dụng, họ đã nhận được "phản hồi mạnh mẽ từ nhà quảng cáo và người xem" kể từ khi áp dụng hình thức này cho tất cả các nhà quảng cáo hiện tại trên nền tảng này.

Công Nghệ
Lên đầu trang